Giải Trí

Cô gái 'ngoại cỡ' đóng chung MV với Đức Phúc nổi tiếng như thế nào?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Cô gái có thân hình mũm mĩm đóng chung MV với Đức Phúc nổi tiếng cỡ nào trên mạng xã hội?

Cách đây không lâu, Đức Phúc và ViruSs đã khiến netizen có một phen dậy sóng khi đăng tải hình ảnh của nhau kèm caption chéo, gọi tên nhau “cực ngọt”. Như nhiều fan dự đoán cả hai đã kết hợp với nhau để cho ra mắt một dự án âm nhạc mới.

Góp mặt trong dự án này còn có sự xuất hiện của “thánh ăn Hàn Quốc” - Yang Soo Bin. Cô là một trong những Youtuber nổi tiếng trên mạng xã hội với loạt clip review ăn uống nhìn muốn “phát thèm”.

Chân dung cô gái đóng chung MV với Đức Phúc.

Cô gái đóng chung MV với Đức Phúc cực dáng yêu thế này.

Với thân hình tròn trịa, mũm mĩm Yang Soo Bin dễ gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu. Chỉ bằng cách ghi lại toàn bộ quá trình thưởng thức một món ăn của mình, “thánh ăn Hàn Quốc” đã thu hút hàng triệu lượt xem trên tài khoản YouTube và cả Instagram.

Cô gái đóng chung với Đức Phúc là “thánh ăn Hàn Quốc”.

Cô gái đóng chung với Đức Phúc sở hữu loạt clip triệu view.

Hiện tại Yang Soon Bin sở hữu cho mình một kênh YouTube riêng với gần hai triệu lượt đăng ký. Bên cạnh đó lượng follow trên trang Instagram của “thánh ăn” cũng cán mốc gần 700 nghìn followers, mỗi post đăng tải ước tính lượng tương tác cực cao.

Cô gái đóng chung với Đức Phúc được biết đến nhiều qua mạng xã hội.

Cô gái đóng chung với Đức Phúc chủ nhận của hàng ngàn clip về ẩm thực.

Độ nổi tiếng của cô nàng được truyền tải thông qua hàng ngàn clip review về ẩm thực, nó không chỉ bó buộc riêng ở Hàn Quốc mà còn nhiều quốc gia khác trong khu vực.

Lần hợp tác này, Yang Soo Bin được mời với tư cách là diễn viên thủ vai chính trong MV của Đức Phúc. Ngay khi vừa xuất hiện, cô nàng đã khiến fan Việt không khỏi bất ngờ.

Trước đây cô nàng cũng từng đến Việt Nam để tham gia các dự án review ăn uống, nhưng đây là lần đầu cô nàng nhận lời xuất hiện trong một MV của nghệ sĩ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất