Giải Trí

Cô gái bị nghi là vợ sắp cưới của Park Yoo Chun không chỉ giàu mà lại còn… rất xinh

Thu Phương
Chia sẻ

Thông tin người được cho là hôn thê của nam ca sĩ Park Yoo Chun là cháu gái một giám đốc tập đoàn lớn đang khiến nhiều cư dân mạng xôn xao.

Như đã đưa tin, ca sĩ, thành viên nhóm nhạc JYJ - Park Yoo Chun sẽ kết hôn vào mùa thu này và cô dâu không phải là người nổi tiếng. Vợ chưa cưới của Park Yoo Chun là Hwang Hana, kém anh 3 tuổi và là cháu gái chủ tịch công ty Namyang Dairy Products - một nhà phân phối sữa lớn ở Hàn Quốc, đồng thời cũng là một blogger có tiếng.

Truyền thông đưa tin cả hai quen nhau vào mùa thu năm 2016 nhưng bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2017, là bạn thân trước khi trở thành người yêu. Hana đã ở cạnh Yoochun trong khoảng thời gian khó khăn, sự cổ vũ của cô giúp anh có thêm sức mạnh và khiến mối quan hệ của hai người trở nên gần gũi hơn. Theo một số bài báo, cặp đôi đang có kế hoạch tổ chức một buổi lễ kết hôn nhỏ tại khách sạn vào tháng 9 sau khi Yoo Chun hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào cuối tháng 8.

Chân dung cô gái được cư dân mạng đồn đoán là vợ chưa cưới của Park Yoo Chun.

Thông tin Park Yoo Chun kết hôn chắc chắn sẽ khiến rất nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Ngoài ra, hôm nay, C-JeS Enterrtainment, công ty của Park Yoo Chun đã đưa ra thông báo chính thức: “Xin chào đây là C-JeS Enterrtainment. Yoo Chun đã đính hôn với một cô gái không phải là người nổi tiếng và sẽ kết hôn vào mùa thu này. Chúng tôi rất thận trọng khi tiết lộ thêm thông tin vì các bài báo đã xuất hiện trong khi những chi tiết về đám cưới vẫn chưa được xác nhận. Hiện Yoo Chun vẫn đang ở trong quân ngũ và vị hôn thê của cậu ấy không phải là người nổi tiếng nên chúng tôi hi vọng các bạn sẽ nhìn họ với ánh mắt ấm áp. Yoo Chun sẽ xuất ngũ vào cuối tháng 8 này. Cảm ơn các bạn”.

Nguồn: Allkpop, K Crush - News & Gossip

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất