Giải Trí

Có điều gì trong 3 chiếc vali cuối cùng của cố nghệ sĩ Anh Vũ?

Nhã Nam
Chia sẻ

Nghệ sĩ Hồng Vân đã có những chia sẻ liên quan đến 3 chiếc vali đồ của Anh Vũ đưa từ Mỹ về.

Thông tin về đám tang cố nghệ sĩ Anh Vũ đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nghệ sĩ Hồng Vân - người chị, người thầy thân thiết của Anh Vũ luôn cập nhật tới khán giả những thông tin liên quan đến đám tang của nam diễn viên.

Mới đây, Hồng Vân đã có những chia sẻ liên quan đến 3 chiếc vali hành lí của Anh Vũ được đem từ Mỹ về. Trong đó có 1 chiếc toàn là quần áo trẻ em.

3 vali đồ của Anh Vũ.

Thực sự là thời gian này cứ động đến chiếc điện thoại là chỉ muốn chia sẻ những gì liền quan đến em… Sao cứ cảm thấy trống trải quá đi mất. 3 cái vali của nó thì 1 cái toàn là đồ của con nít, chắc chắn là cầm dùm rồi nè. Ai có nhờ Vũ thì nhớ liên lạc với gia đình Vũ nha. Thôi chị qua chùa với em đây” kèm theo đó là đoạn clip Hồng Vân và Leon Vũ ở sân bay Tân Sơn Nhất ngày hôm qua khi đón Anh Vũ về.

Rất nhiều bình luận đã chia sẻ về sự đau thương khi Anh Vũ đột ngột ra đi. Nhiều người còn rất cảm kích trước tấm lòng của Hồng Vân dành cho người em quá cố.

Trong đoạn clip, Leon Vũ cũng đã chia sẻ về đêm cuối cùng của Anh Vũ. Sau khi diễn vở kịch cuối, Anh Vũ có gọi điện cho Leon Vũ hẹn đi ăn, thế nhưng nam ca sĩ đã “dời lịch” hẹn sang ngày mai. Và anh không ngờ, lịch hẹn này mãi mãi không bao giờ có thể quay lại được.

Sáng ngày 9/4, thi thể của Anh Vũ đã được đưa về Việt Nam và di chuyển tới chùa Ấn Quang để làm lễ. Rất đông các nghệ sĩ đã tới viếng và tiễn đưa Anh Vũ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất