Giải Trí

Có ai như Sơn Tùng M-TP, chỉ với combo quần đùi - áo phông - dép lê cũng dễ dàng làm các fan 'gục ngã'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Đúng là chỉ có thể là Sơn Tùng M-TP mới có thể làm được điều này!

Trong năm 2019, Sơn Tùng M-TP đã trở lại với hình ảnh của một nam thần khiến nhiều fan “đổ đứ đừ” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có thể nói rằng, sau một thời gian dài “thử sức” với nhiều phong cách khác nhau, có lẽ anh chàng cũng nhận ra rằng, anh phù hợp và trông thời thượng nhất với diện mạo và phong cách trẻ trung, năng động.

Tấm hình tuy đơn giản nhưng lại nhận được rất nhiều lời khen và lượng tương tác khủng

Mới đây, trên tài khoản instagram cá nhân của mình, chàng ca sĩ này đã đăng tải 2 hình ảnh được chụp trong bộ trang phục đơn giản nhưng với thần thái và phong cách “cực chất” đã khiến nhiều fan của Sơn Tùng M-TP cũng không khỏi xao xuyến lòng! Anh chàng chỉ kết hợp 3 món đồ vô cùng bình thường là chiếc quần đùi, áo phông đen và đôi dép lê nhưng vẫn toả ra sức hút lạ kì!

Trước đó, Sơn Tùng cũng đã thả thính bằng một album hình với phong cách mới toanh và nhận được cơn mưa lời khen vì vẻ ngoài chuẩn soái ca của anh chàng! Bên cạnh đó, Sơn Tùng MTP cũng đã nhiều lần thả thính với màn “comeback” hứa hẹn sẽ gây bùng nổ trong năm mới khiến nhiều khán giả đứng ngồi không yên!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất