Giải Trí

Có ai như Khánh Ngô: Một mực chung tình với Hương Giang mặc bao lần 'đớp' thính trong vô vọng!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Khánh Ngô lại bắt đầu tiếp tục câu chuyện "tung - hứng" của mình với với Hoa hậu Hương Giang khiến fan vô cùng thích thú và mong "thuyền Khánh - Giang" sẽ sớm ngày cập bến.

Sau một chương trình truyền hình, anh chàng Khánh Ngô đã trở thành cái tên khá hot trên mạng xã hội. Được biết trước đây Khánh Ngô đã từng đến nhà nấu ăn cho cô cùng bạn chung của hai người. Tuy nhiên, Hoa hậu Hương Giang lại cho rằng chuyện anh chàng này có tình cảm với mình hay không thì cô không biết. Và hơn nữa từ sau lần ấy cả hai đã mất liên lạc và không còn gặp nhau.

Sau màn tỏ tình bị thất bại, Khánh Ngô bày tỏ cảm xúc của mình bằng một dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Mặc dù dùng hết sự can đảm để có thể bày tỏ tình cảm của mình đến Hoa hậu Hương Giang với mong ước cô nàng sẽ trao hoa và chấp nhận lời tỏ tình của anh. Nhưng trái lại sự chân thành đó, Khánh Ngô không phải là người cuối cùng Hương Giang lựa chọn. Có lẽ, màn tỏ tình thất bại ấy đã để lại quá nhiều dư vị cảm xúc trong lòng khán giả và đặc biệt nhất chính là Anh Đức -Trấn Thành, cả hai phải khóc rất nhiều trước mối tình “không như nguyện ý” ấy.

Khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả đã vào trang cá nhân của Khánh Ngô để tìm kiếm thông tin cá nhân từ anh. Khánh Ngô không chỉ có thân hình ấn tượng với body 6 múi mà còn sở hữu thành tích học tập “khủng”. Năm cấp 3 anh học chuyên Lý của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (Đà Nẵng), từng là đội trưởng đội bóng đá của trường và hiện đã tốt nghiệp ngành kỹ thuật của trường ĐH Bách Khoa TP.HCM.

Mọi chuyện sẽ không có gì nếu như một số fan không tìm thấy bức ảnh Hương Giang chụp cùng Khánh Ngô cách đây hơn 1 năm khi cô ra mắt MV “Vì yêu là cưới” của mình. Điều đáng chú ý nhất ngoài bức ảnh ra, anh còn đăng kèm theo một dòng trạng thái: “Em sẽ là mama còn anh sẽ là papa” khiến “dân tình” vô cùng tò mò, khó hiểu.

Người hâm mộ còn nhiều lần bắt gặp Khánh Ngô và Hương Giang còn có những bài đăng với nội dung “tương thông” giống nhau đến kinh ngạc. Khi màn tỏ tình vừa kết thúc vài ngày, Hương Giang đã đăng ảnh trên Facebook cá nhân của mình với dòng trạng thái: “Thương anh… là điều em không thể… làm!” và chỉ 2 tiếng sau Khánh Ngô lại chia sẻ lên 1 bài đăng: “Thương em là điều anh không thể ngờ” đã làm cho cộng đồng người hâm mộ “dậy sóng” trước hành động hành động đáng yêu này.

Câu chuyện tình “tung - hứng” của cả hai dường như chưa có hồi kết, có lần Hương Giang chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình 2 bức hình đi chơi với nội dung: “Đóng giả làm nữ chủ tịch đi chơi và cái kết….!”. Không lâu sau đó Khánh Ngô cũng đáp trả lại bằng một bài đăng và tự nhận mình là “phó chủ tịch”: “Phó chủ tịch Khánh nay đi đâu thế?”. Hơn nữa nhiều người cho rằng do Hương Giang là chủ tịch nên Khánh Ngô tự nhận là Phó Chủ tịch là chuyện đương nhiên.

Không còn là một Khánh Ngô nhút nhát, e thẹn như trước nữa, anh đã có sự “lột xác” và phá bỏ mọi rào cản của bản thân mình để trở thành một hình tượng lý tưởng khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Ở độ tuổi chênh vênh trong những suy nghĩ này thay vì mờ nhạt Khánh Ngô quyết định tung loạt ảnh của mình để chứng minh cho nhiều người thấy được anh đã trưởng thành về tính cách cũng như suy nghĩ của mình.

Hãy quên đi hình ảnh một chàng trai thẹn thùng, mặt lúc nào cũng cuối xuống không dám nhìn về đối phương. Giờ đây, trước mắt bạn là hình ảnh một Khánh Ngô chững chạc và đàn ông hơn rất nhiều. Tuy không có ngoại hình chuẩn như những người đàn ông khác, nhưng bù lại ở Khánh Ngô ta luôn nhận thấy sự hiền lành, chân thật và sở hữu một gương mặt có hồn đầy suy nghĩ xa xăm.

Vào ngày Valentine vừa rồi, khi Hương Giang đăng một bức ảnh trên Instagram và thể hiện cảm xúc “mong chờ ai đó” đến với mình bằng một đoạn nội dung: “Nhớ tớ không? Có muốn là Valentine của tớ không?”. Khi đó, chỉ vài tiếng đồng hồ sau trên Facebook Khánh Ngô đã xuất hiện một đoạn nội dung nếu không biết người ta còn tưởng cả hai đang thể hiện tình ý cho nhau: “Valentine em vẫn một mình. Anh thì cũng thế hay mình kết nhau?”.

Tưởng chừng sau 3 lần trùng hợp và những lần tung ảnh chứng minh cho khái niệm “chàng trai đẹp nhất khi không thuộc về ai” thì mọi chuyện sẽ chìm trong quên lãng. Nhưng không, mới đây nhiều fan lại có dịp xôn xao vì tình cờ thấy được “cảnh xưa, chuyện cũ” khi Hương Giang đăng tải một bức ảnh với trang phục màu đỏ vô cùng rực rỡ và ngồi trên mui xe tạo dáng kèm theo caption: “Nóng quá! Có ai thấy nóng không?”. Khoảng vài phút sau Khánh Ngô cũng đăng trên Story Instagram của mình bức hình được anh chụp trong xe và phía trên có một dòng chữ: “Sài Gòn nóng quá…”. Khi sự trùng hợp ấy lại bắt đầu tái diễn, nhiều fan đã bày tỏ cảm xúc vui sướng của mình và họ còn tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi đáng yêu này.

Sau tất cả mọi thứ, trùng hợp cũng chỉ là trùng hợp, ước rằng Hương Giang có thể thấy và chấp nhận tấm lòng nhiệt huyết của chàng trai “đa sầu đa cảm” này thì tốt biết mấy! Nếu như màn tỏ tình thất bại ấy chưa từng xuất hiện trên sóng truyền hình, nếu như Hương Giang không một lần từ chối thì biết đâu chân tình này sẽ khiến cô mở lòng và đón nhận tình cảm từ anh.

Đi ngược lại suy nghĩ đó, nhiều người còn nghĩ, có thể cặp đôi này vẫn đang hẹn hò “bí mật” nhưng vì Hương Giang ngại công khai mối quan hệ khi đã lỡ từ chối Khánh Ngô một lần trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất