Giải Trí

CLIP: Xem ngay phần thi Top Model 'không phải dạng vừa' của Tiểu Vy tại Miss World 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Những bước catwalk uyển chuyển của Tiểu Vy chắc hẳn không khiến các fan thất vọng.

Phần thi Top Model trong khuôn khổ Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 vừa diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc. Như thường lệ, đây là sàn diễn để các mỹ nhân đến từ khắp các quốc gia trên thế giới phô diễn khả năng trình diễn thời trang và khoe những chiếc váy dạ hội được thiết kế cầu kỳ, đẳng cấp.

Đại diện nhan sắc Việt Nam - Trần Tiểu Vy đã có phần thi Top Model trọn vẹn khi diện chiếc váy trắng tinh khôi của nhà thiết kế Công Trí.

Clip: Tiểu Vy trình diễn trong phần thi Top Model.

Để gây ấn tượng mạnh tại phần thi Top Model, hoa hậu Trần Tiểu Vy và ê-kíp đã tin tưởng chọn trang phục của nhà thiết kế Công Trí. Với tên tuổi và kinh nghiệm thiết kế váy áo cho hàng loạt ngôi sao cả trong nước lẫn quốc tế, Công Trí đã chọn cho Tiểu Vy chiếc váy trắng lấy cảm hứng từ hoa thủy tiên.

Thần thái tự tin cũng những bước catwalk uyển chuyển của Tiểu Vy.

Đây được xem là lựa chọn khéo léo của Tiểu Vy khi cô nàng có thể khoe trọn 3 vòng quyến rũ chuẩn “siêu mẫu” với thiết kế ôm sát và chân váy đuôi cá. Bên cạnh đó, những bước catwalk tự tin, thần thái rạng rỡ của đại diện Việt Nam tại Miss World năm nay cũng không khiến fan nước nhà thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất