Giải Trí

Clip: Tóc Tiên tự hào vì Avin Lu và mong được dự thật nhiều buổi debut của các học trò

Ái Kỳ - Mỹ Duyên
Chia sẻ

Mặc lịch trình bận rộn, Tóc Tiên đã đến chung vui cùng học trò và gửi gắm những chia sẻ, tình cảm đến Avin Lu trong ngày anh chàng ra mắt MV đầu tay - Đêm thứ ba!

- Chào Tóc Tiên, chị hãy chia sẻ cảm xúc của mình khi đến dự buổi ra mắt sản phẩm của học trò Avin Lu trong The Voice 2018?

Trong suy nghĩ hiện giờ của chị, chị cảm thấy rất tự hào và mừng cho Avin Lu, bởi vì câu hỏi chị trăn trở khi làm HLV 2 mùa The Voice: “Đó là làm sao để kiếm được đầu ra cho các bạn trong team?”. Dĩ nhiên Tiên biết chuyện đó là bất khả thi khi một team trong 1 năm là 10 bạn, 2 năm là 20 bạn làm sao có thể ra đủ 20 ca sĩ được. Chuyện đó rất khó. Khi nghe bên Star Park Entertainment, có nhã ý mời Avin về ký hợp đồng đào tạo, cũng như quản lý và đầu tư thì Tiên rất mừng và không hề do dự. Tiên sẵn sàng làm cố vấn về chuyên môn, về hình ảnh bất cứ lúc nào phía công ty quản lý hay Avin cần, Tiên sẽ giúp đỡ. Hiện giờ, Tiên được xem sản phẩm đầu tay và theo dõi đêm debut rất chuyên nghiệp, thực sự ngày xưa khi Tiên đi hát còn không được một đêm debut như vậy, cho nên Tiên rất mừng cho em. Tiên biết Avin - một người học trò ngoan, giỏi và rất chịu khó cũng chịu cực, chịu khổ nhiều lắm để mà được đứng trên sân khấu. Chị mong rằng với những gì Avin trải qua thì đây là thời điểm Avin sẽ hái được trái ngọt và chị tin có sự hỗ trợ lớn từ công ty Star Park Entertainment, Avin sẽ có cơ hội làm nghề một cách chuyên nghiệp, nghiêm túc cũng như có tâm nhất với nghề của mình.

Tóc Tiên chia sẻ cùng SAOstar những cảm xúc, kỳ vọng dành cho Avin Lu

- Trên sân khấu The Voice 2018, Avin để lại ấn tượng mạnh bởi những bản Ballad, bây giờ bạn ấy lại debut bằng một sản phẩm EDM, chị muốn gửi gắm điều gì đến Avin Lu và có những góp ý gì về sản phẩm này của học trò?

Trở thành một nghệ sĩ đa năng và có thể hiện mình ở nhiều dòng nhạc khác nhau thì đó là đích đến mà Tiên nghĩ không chỉ riêng bản thân Tiên mà các em nghệ sĩ trẻ sau này đều mong muốn như vậy. Avin có lợi thế ở việc bạn ấy có thể nhảy rất tốt, bắt bài nhanh và nhịp tốt, đối với Avin đó là lợi thế rất lớn. Tiên cảm thấy “Đêm thứ 3” là hướng đi đúng đắn của Avin khi bạn ấy đã khai thác được lợi thế của mình. Đúng là Avin được yêu thích và biết đến nhiều hơn nhờ dòng nhạc Ballad khi bạn ấy thể hiện ca khúc Đường Một Chiều trong The Voice. Bởi vì chất giọng của Avin nói về nội lực thì cần rèn luyện nhiều nhưng màu giọng của bạn ấy lại mang đến sự ấm ấp, sự truyền cảm và cái gì đó rất tình của một người đàn ông từng trải, cho nên đó là lợi thế rất lớn, Tiên mong Avin có thể phát huy trong những sản phẩm Ballad sau này. Về kĩ năng trình diễn, kĩ năng giao lưu trên sân khấu với khán giả, Tiên tin Star Park Entertainment sẽ hướng dẫn và đào tạo cho Avin rất nhiều và còn nhiều điều bạn ấy cần học hỏi. Trong thời gian rất ngắn, mới có 2 tháng Avin vào công ty mà bây giờ đã có sản phẩm đó là một tín hiệu đáng mừng, cho thấy sự tiến bộ và nỗ lự của Avin trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

- Điều gì mà chị thấy Avin trưởng thành hơn sau khi rời The Voice 2018 cho đến thời điểm này? Điểm nào ở Avin chị thấy ấn tượng nhất?

Tiên nghĩ chưa hẳn là bản lĩnh sân khấu, ở mức độ chưa đạt tới nhưng mà khả năng hoạt ngô, bao quát sân khấu thì Avin đã bớt rụt rè. Trước đây, Tiên đã mất rất nhiều thời gian và nhiều lần nổi nóng với Avin vì khả năng mà bạn ấy kiểm soát sân khấu cũng như là giao lưu với bạn diễn và dancer thì bây giờ Avin đã biết cách kiềm chế những nhược điểm của mình để phát huy ưu điểm. Tiên nghĩ đó là một trong những tiến bộ của Avin. Ngoài ra, khả năng vừa nhảy vừa hát live, trước đó khi Avin hát song ca với Y Lux bài Đường Cong bạn ấy nhảy và hát có chút xíu thôi mà run rẩy, sợ hãi hát không nổi, đến giờ hát một bài EDM với những động tác mạnh mà Avin có thể trơn tru chọn vẹn cả bài thì đó là một sự tiến bộ lớn.

- Trong team Tóc Tiên đã có rất nhiều học trò ra sản phẩm mới như Lê Chánh Tín, Avin Lu, Lưu Hiền Trinh và Thái Bình mà các bạn ấy không tốn quá nhiều thời gian sau cuộc thi để có thể ra mắt sản phẩm, chị có thể chia sẻ bí quyết làm sao truyền lửa cho các học trò mình có được sản phẩm tốt như vậy?

Đó là một điều đáng mừng khi các học trò của mình đã có sản phẩm đầu tay. Chỉn chu có, đơn giản có hay là thiếu kinh nghiệm cũng có nhưng điều đó cho thấy rất rõ ngọn lửa đam mê của các bạn đang cháy, nó không chỉ dừng ở The Voice. Dù cho các bạn ở vị trí nào hay các bạn có được giải hay không, bị loại sớm hay không thì các bạn vẫn tiếp tục con đường sự nghiệp của mình thì đó là tín hiệu đáng mừng. Dĩ nhiên con đường âm nhạc của các bạn còn rất dài phía trước chưa thể nói trước được điều gì. Chưa chắc người dừng chân ở cuộc thi lại không thể có một cái bức phá gì đó mà mình không ngờ được, âu đó cũng là điều hay khi các bạn tự nhìn nhau, tự cạnh tranh với nhau. “Đường dài mới biết ngựa hay”, cho nên con ngựa nào là con ngựa chiến nhất, con ngựa đi đến cuối cùng nó nằm ở sức trẻ, ở đam mê của các bạn. Tiên muốn các bạn biết rằng, trong team Tóc Tiên năm ngoái hay năm nay cũng vậy, bất kỳ lúc nào các bạn cần Tiên sẽ hỗ trợ hết sức có thể.

- Rời khỏi ghế nóng thì sợi dây nào liên kết giữa chị và học trò của mình?

Sau The Voice, Tiên cũng dành thời gian khá nhiều cho chuyện nghỉ ngơi vì mấy tháng làm The Voice rất mệt. Nghỉ ngơi và dành thời gian cho bản thân, bắt đầu chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới cho nên cũng hơi bận. Ngày hôm nay coi như là dịp được gặp lại các thành viên trong team Tóc Tiên khá đầy đủ thì rất vui, cô - trò đã có kế hoạch sau buổi hôm nay sẽ đi ăn uống mặc dù sau đó Tiên phải đi diễn ngay lập tức. Tiên hy vọng, mong mỏi sẽ được tiếp tục mời dự buổi ra mắt single, buổi debut của học trò mình nhiều nhiều hơn nữa để chứng minh team Tóc Tiên có những ca sĩ triển vọng trong tương lai sau khi ra khỏi cuộc thi The Voice.

- Cuối cùng, chị muốn nhắn gửi điều gì đến Avin Lu nói riêng và các học trò nói chung hậu The Voice 2018?

Có những điều mà Tiên “ra rả”, nói tới nói lui trong suốt quá trình hướng dẫn các bạn đó là tư duy làm nghề, đam mê cũng như đạo đức làm nghề, có những điều Tiên nói rất nhiều và mong rằng các bạn sẽ nhớ thật kỹ những điều đó. Có bất kỳ chuyện gì cảm thấy khúc mắc mà Tiên cảm thấy là người có kinh nghiệm đi trước có thể giải quyết được thì sẽ hỗ trợ cho các bạn hết mình. Cho nên đừng ngại chia sẻ với chị.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ - Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất