Giải Trí

Clip: Thiên Nhâm bật khóc trên sân khấu vì bị sốt

Chia sẻ

Á quân "Giọng hát Việt nhí 2014" đã bật khóc nghẹn ngào trên sân khấu vì không trình diễn tốt phần thi của mình.

Tối 18/12, đêm chung kết 4 cuộc thi Solo cùng Bolero đã lên sóng. Với chủ đề Non nước hữu tình các thí sinh đã mang đến cho khán giả những giây phút lắng đọng qua những ca khúc nhẹ nhàng, da diết đi sâu vào lòng người.

Đặc biệt, trong đêm thi Thiên Vũ (Thiên Nhâm) - thí sinh nhỏ tuổi nhất đã bật khóc nức nở trên sân khấu tối qua khi thể hiện chưa thành công ca khúc Chiếc áo bà ba. So với những bài thi xuất sắc ở các đêm thi trước, đây là phần thi kém nhất của Thiên Vũ và điều này đã khiến các giám khảo rất ngạc nhiên. Khi trở lại sân khấu để nghe phần nhận xét, nữ thí sinh 16 tuổi đã gửi lời xin lỗi đến các giám khảo vì đã không xử lý tốt ca khúc do bị sốt.

Giám khảo Ý Lan và Thái Châu đã chia sẻ sự đồng cảm của mình với Thiên Vũ và dành cho em nhiều lời động viên. Không thể hiện tình cảm ngọt ngào như 2 danh ca, Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nghiêm khắc “giáo huấn” học trò của mình trên sân khấu: “Con hãy xem đây là điều đáng nhớ nhất của mình trong cuộc thi này cũng như cuộc đời của mình, không cho phép mình được sai phạm điều gì cả, kể cả khi mình bệnh nhất mình cũng phải làm sao để chống chọi với căn bệnh đó. Chỉ có 4 phút thôi, mình phải tỏa sáng, sau đó ra sân khấu gục ngã, xỉu cũng được. Không được đổ lỗi cho bất kỳ điều gì tại khán giả không ai trả tiền bệnh cho mình hết”. Mặc dù có phần thi không như ý nhưng các giám khảo đều nhất trí dành cho Thiên Vũ số điểm cao và an toàn bước vào đêm chung kết 5.

thiennham

Dù bị sốt nhưng sư cố gắng của Thiên Vũ (Thiên Nhâm) là điều khiến mọi người phải nể phục.

thiennham1

Với số điểm thấp hơn, 4 thí sinh Dương Minh Ngọc, Nguyễn Văn Sĩ, Đỗ Hải Hường và Nguyễn Thị Anh Đào phải bước vào vòng sing-off. Thể lệ của vòng thi sing - off là mỗi thí sinh dự thi với một ca khúc tự chọn để giành 2 chiếc vé vào vòng trong, trong đó một chiếc được quyết định bởi ban giám khảo và một chiếc được quyết định bởi chính 6 thí sinh của tốp an toàn. Và 2 thí sinh được chọn tiếp vào vòng trong là Dương Minh Ngọc ( BGK chọn) với ca khúc Yêu một mình và Đỗ Hải Hường với ca khúc Con đường mang tên em (thí sinh an toàn chọn). Như vậy, 2 thí sinh phải tạm chia tay với chương trình là Nguyễn Văn Sĩ và Nguyễn Thị Anh Đào.

Đêm chung kết 5 của Solo cùng Bolero sẽ được phát sóng vào lúc 21h, ngày 25/12.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất