Giải Trí

CLIP: Những màn catwalk 'siêu đỉnh' giúp Khả Trang đăng quang Supermodel International 2018 tại Thái Lan

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dương Ngọc Khả Trang tiếp tục bổ sung vào bảng vàng thành tích của bản thân chiến thắng tại Supermodel International 2018.

Chiều này (14/9), cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế - Supermodel International 2018 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan và đại diện Việt Nam - Dương Nguyễn Khả Trang đã xuất sắc giành lấy ngôi vị cao nhất. Vượt qua 30 đối thủ nặng ký đến từ các quốc gia trên khắp thế giới, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 Khả Trang đã tỏa sáng và mang về chiến thắng vô cùng thuyết phục.

Phần thi catwalk mang về chiến thắng cho Khả Trang. (Nguồn: World Beauty Queen).

Hình ảnh sau khi đăng quang của Khả Trang trên đất Thái.

Từng giành giải Vàng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015, Khả Trang được đánh giá cao cũng như nhận sự kỳ vọng của các fan sẽ giành thứ hạng cao khi tham gia Siêu mẫu Quốc tế. Không khiến các fan thất vọng, Khả Trang đến từ Việt Nam chính là cái tên được xướng lên với danh hiệu Supermodel International 2018.

4 thí sinh giành giải Á quân 1 - 2 - 3 - 4 tại cuộc thi năm nay lần lượt là thí sinh đến từ các nước: Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Ba Lan và Hà Lan.

Với chiến thắng tại Supermodel International 2018, Khả Trang tiếp tục kéo dài bảng vàng thành tích của bản thân như Hoa khôi du lịch Hà Nội 2012, Á khôi 1 Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012, nhất là giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015. Khả Trang cũng từng đại diện Việt Nam tham gia và lọt top 25 cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 cùng giải phụ “Trang phục truyền thống đẹp nhất”.

Những bước đi đầu tiên của Khả Trang với danh hiệu Supermodel International.

Với vẻ đẹp nóng bỏng và kinh nghiệm dày dặn, Khả Trang được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất