Giải Trí

CLIP: Mỹ nam 6 múi LUIS suýt bị loại từ 'vòng gửi xe' đăng quang The Face Men mùa 2

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mỹ nam ngoại quốc Luis Meza đã giành giải quán quân, đem về chiến thắng cho mentor Sonia Couling trong lần đầu tiên tham gia The Face Men.

Tối 9/12, đêm chung kết show thực tế The Face Men Thailand mùa 2 đã diễn ra tại tòa nhà Icon Siam, Thái Lan. 4 thí sinh lọt vào vòng thi Final Walk là mỹ nam Nhật Bản Ryota - Team Toni, Luis Meza - Team Sonia và cặp đôi Poppy - Goodburn của Team Moo. Theo dõi mùa giải thứ 2, các fan đều biết cuộc đua giành giải quán quân chỉ dành cho LuisPoppy - 2 thí sinh đông fan nhất cũng như giành nhiều chiến thắng campaign nhất.

Cuối cùng, mỹ nam ngoại quốc Luis Meza đã giành giải quán quân, đem về chiến thắng cho mentor Sonia Couling trong lần đầu tiên tham gia The Face Men.

Clip: Khoảnh khắc đăng quang quán quân The Face Men mùa 2 của cô trò Sonia - Luis.

Top 4 bước vào phần thi Final Walk.

Poppy - Goodburn của Team Moo.

Ryota - Team Toni.

Tân quán quân The Face Men Thailand: Luis Meza - Team Sonia

Điều khiến các fan thích thú nhất chính là mentor Sonia từng không muốn nhận tân quán quân Luis về đội. Trong tập 1, cố vấn Lukkade phải ép đồng nghiệp Sonia nhận thí sinh không biết tiếng Thái về team vì nhận thấy những tiềm năng đặc biệt như gương mặt đẹp cuốn hút, thân hình 6 múi và khả năng năng diễn xuất của Luis.

Clip: Mentor Sonia từng “phát điên” vì bị ép nhận tân quán quân Luis về đội.

Qua từng thử thách campaign, Luis Meza dần trở thành học trò cưng của Sonia, luôn được nhiều cơ hội quay hình, chụp ảnh hơn hẳn các thành viên còn lại trong team. Vượt qua 3 đối thủ Ryota, Poppy và Goodburn, Luis trở thành quán quân thứ 2 của The Face Men Thailand để nhận lấy danh sách giải thưởng có cả tiền mặt lẫn hàng loạt hợp đồng đại diện nhãn hàng cho nhà tài trợ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất