Giải Trí

Clip: Lần đầu công bố hành trình chuyển giới của Lâm Chi Khanh tại Thái Lan

Chia sẻ

Những hình ảnh đầu tiên trong quá trình cô đặt chân đến đất Thái để thực hiện ca phẫu thuật chuyển giới khiến người xem không khỏi xúc động.

Từng chia sẻ về việc chuyển giới của mình trên mặt báo, Lâm Chi Khanh nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ phía khán giả. Câu chuyện của cô là cả một hành trình dài để sống thật với giới tính từ lúc là nam ca sĩ Lâm Chí Khanh, phải đương đầu với những khó khăn cũng như biến cố về mặt tinh thần và thể xác khi thực hiện ca phẫu thuật chuyển giới để được sống thật với chính mình như ngày hôm nay.

Trong tập 2 Bước nhảy Hoàn vũ 2016, một đoạn clip ghi lại chân thật về những hình ảnh đầu tiên của Lâm Chi Khanh trên đất Thái đã được công bố. Những sợ hãi, lo âu được cô truyền tải đến mọi người bằng hình ảnh chân thật quay lại ngay khoảng khắc cô đặt chân tới Thái Lan. Giây phút sau ca mổ, được ngắm nhìn diện mới rồi vỡ òa trong hạnh phúc hay những cảm xúc buồn vui, lo lắng hỗn lộn khiến người xem không khỏi xúc động.

Clip câu chuyện cảm động và phần thi của Lâm Chi Khanh

Lâm Chi Khanh chia sẻ: “Khi khanh nhận lời tham gia chương trình Bước nhảy Hoàn vũ, Khanh muốn đem cuộc đời thật của chính mình để đưa vào bài nhảy. Khanh nghĩ tất cả mọi người đều thật hiện ước mơ rất dễ dàng, nhưng đối với Khanh muốn thực hiện ước mơ và sống thật với chính mình là một điều rất khó, vì gia đình không chấp nhận để Khanh làm con gái. Khi đi dự đám cưới hay đi hát, thấy người ta mặt áo cưới, nhìn lại mình nhiều khi rớt nước mắt, không biết là khi nào mới có đám cưới của mình, cảm xúc đó thật sự rất buồn”.

4

6

Nữ ca sĩ bật khóc nghẹn ngào khi kể về cuộc đời và hành trình phẫu thuật chuyển giới của mình.

Nói về chuyến đi Thái phẫu thuật chuyển giới, Lâm Chi Khanh nghẹn ngào tâm sự.”Tủi thân, cô độc một mình nơi đất khách, cảm giác đó rất sợ hãi, nhưng không thực hiện được ước mơ của mình đó mới là nỗi sợ lớn nhất. Và một khi Khanh đã quyết định thì Khanh sẽ làm cho bằng được. 

1

2

Hình ảnh của Lâm Chi Khanh trước khi chuyển giới.

Khanh còn nhớ, sau đêm phẫu thuật, nhìn vào gương lần đầu tiên, với hình hài một con gái thì thật sự Khanh rất vui mừng và xúc động. Khanh nghĩ không bao giờ mình thực hiện được ước nguyện sống thật với chính mình. Nam ca sĩ Lâm Chí Khanh vào thời điểm năm 2000 và bây giờ trước mặt quý vị khán giả đó là cô ca sĩ Lâm Chi Khanh”.

5

Hình ảnh Lâm chi Khanh ngồi trên máy bay để sang Thái Lan.

8

9

Hình ảnh đầu tiên khi nữ ca sĩ đặt chân lên đất Thái, nơi mà cô sẽ thay hình đổi dạng sau 1 ca phẫu thuật.

10

11

Trước khi bước vào ca mổ, Lâm Chi Khanh đã lên chùa thắp nhang và cầu an.

12

Nét căng thẳng trên gương mặt của nữ ca sĩ trước khi bước vào phòng mổ.

13

14

Giây phút cô mở mắt sau khi chịu đựng mấy tiếng đồng hồ đau đớn.

Chia sẻ
Tin mới nhất