Giải Trí

Clip HOT: Kim Junsu (JYJ) bất ngờ 'tập kích' chợ Bến Thành khiến dân tình 'náo loạn'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Mới đây CĐM bất ngờ bắt gặp hình ảnh của Junsu (JYJ) xuất hiện ở gần khu vực chợ Bến Thành, nhiều fan hâm mộ đã lên kế hoạch để kịp gặp thần tượng.

Kim Junsu (JYJ) đã xuất hiện tại một góc đường ngay sát khu vực Chợ Bến Thành, theo thông tin của người hâm mộ bắt gặp được nam ca sĩ đã xuất hiện ở khu vực này nhiều ngày qua tuy nhiên chỉ vào những khung giờ nhất định. Theo đó, hình ảnh của Junsu xuất hiện chễm chệ trên một tờ led quảng cáo ngay trung tâm thành phố. Loạt fan hâm mộ đã bắt gặp và kịp lưu lại những khoảnh khắc “hi hữu” này.

Đoạn clip nam ca sĩ xuất hiện trên bảng led giữa lòng Sài Gòn.

Junsu nói riêng và JYJ nói chung từng bị netizen chê bai là hết thời vì thời gian dài vắng mặt. Tuy nhiên, với những hình ảnh đáng yêu này chứng tỏ các lứa hâm mộ nam ca sĩ vẫn còn tồn tại và luôn theo dõi từng nhịp bước chân mong ngày trở lại đầy ngoạn mục.

Nhiều fan Việt háo hức tìm cách bắt xe, tìm các tụ điểm có thể tá túc gần khu vực bảng led để check-in cùng thần tượng của mình. Những tình cảm đặc biệt mà khó có tập thể fan nào làm được nếu đó không phải là sức khó cưỡng từ Junsu.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất