Giải Trí

CLIP: Hoa hậu Phương Khánh tất bật dự 'event quê nhà', ký tặng mỏi tay như ra album ca nhạc

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Phương Khánh còn đang chứng tỏ sức bền và nguồn năng lượng dồi dào với chuỗi "event quê nhà" dày đặc.

Sau những hoạt động giao lưu với truyền thông nước nhà tại TP. HCM, đương kim Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã có lịch trình vô cùng bận rộn ở quê nhà Bến Tre. Niềm tự hào của người dân xứ dừa trở về trường cũ, tham gia các hoạt động thiện nguyện và gặp gỡ người hâm mộ quê nhà. Sau thành tích tuyệt vời tại Miss Earth 2018, Phương Khánh còn đang chứng tỏ sức bền và nguồn năng lượng dồi dào với chuỗi “event quê nhà” dày đặc.

Clip: Hoa hậu Phương Khánh ký tặng mỏi tay cho các em học sinh Bến Tre.

Phương Khánh là mỹ nhân Việt Nam đầu tiên giành vương miện trong một cuộc thi thuộc “Big 5” đấu trường nhan sắc quốc tế và cũng là người đẹp xứ dừa đạt được thành công “vang dội”. Đó chính là lý do cô được chào đón tại quê nhà như một thần tượng đối với các em học sinh cũng như người dân Bến Tre.

Trở về trường cũ và tham gia các hoạt động giao lưu với học sinh Bến Tre, hoa hậu Phương Khánh phải mướt mồ hôi ký tặng cho lượng fan nhí không đếm xuể không khác gì ngôi sao V-Pop ra album mới.

Bên cạnh đó, Phương Khánh có dành thời gian tham gia các buổi trao tặng nhà tình thương, trao tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó tại quê nhà Bến Tre. Đây được xem là những hoạt động thiện nguyện thiết thực và thể hiện rõ nhất ý nghĩa của chiếc vương miện Phương Khánh có được: hoạt động vì cộng đồng ngay sau khi đăng quang với tầm ảnh hưởng mạnh mẽ.

Ngay khi trở về Bến Tre, đương kim Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã nhận ngay bằng khen cho thành tích xuất sắc tại Miss Earth 2018. Đây là sự công nhận của chính quê hương đối với cô gái trẻ dám trở về từ Singapore tham gia casting rồi lại sang Philippines dự thi, thể hiện phong độ đáng nể qua nhiều vòng thi cả về sắc vóc lẫn kiến thức để đem về niềm tự hào cho người hâm mộ nước nhà.

Tuy vậy, dù có hay không lời khen ngợi, công nhận, hoa hậu Phương Khánh vẫn đang chứng tỏ nguồn năng lượng tích cực cô mang đến cho các fan và tận dụng tốt sức hút của bản thân mình để thực hiện nhiệm vụ của Hoa hậu Trái đất.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất