Giải Trí

Clip hay ngày xưa: Trấn Thành ủng hộ Hari Won công khai việc hẹn hò

Chia sẻ

Sự trùng hợp trong đoạn tiểu phẩm của Trấn Thành và Hari Won trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" khiến nhiều người thích thú khi xem lại tại thời điểm này.

Sau khi Hari Won tiết lộ đã chia tay Tiến Đạt sau 6 năm hẹn hò khiến nhiều fan tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của hai. Những thông tin bên lề về việc Trấn Thành là người thứ 3 chen ngang trong chuyện tình cảm của Hari Won và Tiến Đạt đang trở nên vô cùng nóng trên khắp các trang mạng xã hội sau khi hình ảnh cả hai khóa môi vừa xuất hiện. Những hình ảnh, đoạn clip của Trấn Thành và Hari Won được các fan “đào mộ” lại. Trong đó, đoạn tiểu phẩm của cả hai trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi khiến nhiều người thích thú với chi tiết Trấn Thành “xúi” Hari Won công khai việc hẹn hò giống như ở thời điểm hiện tại.

Chương trình Ơn giời, cậu đây rồi và Trấn Thành được xem là một bước ngoặt của Hari Won để giúp cô chinh phục các khán giả Việt. Hari Won hoá thân thành cô thực tập sinh và lén lút qua lại với bác sĩ Trấn Thành. Trước mặt đồng nghiệp, vị bác sĩ luôn la mắng cô nhân tình. Nhưng khi đồng nghiệp quay đi, bác sĩ ngay lập tức quỳ gối xin lỗi, dùng lời ngon ngọt dỗ dành cô. Bằng sự thông minh và dễ thương, Hari Won đã khiến danh hài Hoài Linh phải đứng dậy vỗ tay khen ngợi. Hari Won ứng biến tình huống xuất thần và chinh phục hoàn toàn giám khảo Hoài Linh để giành chiếc cúp danh dự trong tập 6 Ơn giời, cậu đây rồi mùa 1.

hari

Trấn Thành giúp Hari Won chinh phục các khán giả Việt.

undefined
Chia sẻ
Tin mới nhất