Giải Trí

Clip: Đức Phúc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vì Hòa Minzy?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Lấy ý tưởng từ câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc cùng Hòa Minzy vẽ lên một tiểu phẩm thú vị đằng sau hậu trường.

Đã từ lâu Hòa Minzy và Đức Phúc được biết tới như cặp chị em “hoa dâm bụt” thân thiết của làng giải trí. Mỗi khi xuất hiện, cả hai mang đến những khoảnh khắc hài hước khiến khán giả không thể nhịn cười.

Hòa Minzy luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Thành viên gia đình “hoa dâm bụt” Đức Phúc cũng sở hữu độ “lầy” không kém đàn chị.

Trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo cũng vậy, sự vắng mặt của “em út” Erik không khiến cho “độ lầy” của cả hai giảm đi, thậm chí còn mang đến tình tiết không thể ngờ đến. Trong đoạn clip hậu trường được chia sẻ, hình ảnh Đức Phúc tâm sự về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ cùng tình huống “oái ăm” trước chị cả “hoa dâm bụt” khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Đức Phúc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vì Hòa Minzy?

Đây là tình tiết trong tiểu phẩm Bolero sắp tới cả hai cùng thể hiện. Được biết đến như một cặp tình nhân trong clip, tuy nhiên, chỉ vì ngoại hình xấu xí, Đức Phúc bị Hòa Minzy bỏ rơi ngay trong ngày kỉ niệm. Nhìn thấy bạn gái tay trong tay cùng người lạ, Đức Phúc nén đau, quyết định đổi đời bằng “dao kéo”.

Nhìn thấy bạn trai ngày trở về với ngoại hình thay đổi, Hòa Minzy phụ tình ngày nào bỗng trở quẻ. “Tôi yêu Phúc vì tâm hồn của Phúc chứ không phải vì ngoại hình” - câu nói khiến Đức Phúc đau thắt khi nhớ lại quá khứ đơn độc. Tình huống oái ăm này đem đến một câu chuyện vô cùng bi kịch trong tiết mục dự thi của cả hai.

Hình ảnh trước phẫu thuật của Đức Phúc được sử dụng trong câu chuyện lần này.

Và mối tình hậu phẫu thuật cay đắng cùng bạn gái đam mê ngoại hình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất