Giải Trí

Clip: Adele vui vẻ hát cùng 'kẻ thù' cũ James Corden

Chia sẻ

Quên đi sự cố bị MC "đuổi khéo" khỏi sân khấu năm xưa, Adele đã có dịp tái ngộ với James Corden và tái hiện MV "Hello" trong... xe hơi cực hài.

Mới đây, MC của chương trình The Late, Late Show James Corden đã đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự mong chờ được gặp gỡ nữ ca sĩ Adele trong show của mình, anh viết: “Điều đó sẽ tới vào thứ Tư tuần này, Carpool Karaoke với Adele”.

Adele1

Adele tham gia show của James Corden

Adele tham gia show của James Corden

Trong đoạn giới thiệu, giọng ca tài năng của nước Anh xuất hiện với mái tóc mới suôn thẳng trẻ trung và thể hiện giọng ca thiên thần của mình bằng việc hát live một loạt các hit của cô như: Hello, Rolling In The Deep… Có thông tin, Adele sẽ thể hiện khả năng rap với ca khúc đình đám Monster của Nicki Minaj.

Trước đó, năm 2012 James Corden từng gặp một sự cố đáng xấu hổ với Adele. Khi cô đang phát biểu mừng chiến thắng tại giải Brit Awards, MC này bỗng dưng lên sâu khấu và nói: “Tôi rất xin lỗi nhưng tôi có thể dừng bạn lại được không?” Với tính cách thẳng thắn, Adele đã đáp trả lại: “Anh đang nói về việc cắt lời tôi sao? Vậy thì tôi chỉ có thể nói rằng: tạm biệt khán giả, hẹn gặp lại các bạn”; đồng thời giơ ngón tay thối về phía ban tổ chức. Sau 3 năm, có lẽ cả hai đã quên đi tình huống đáng ngại năm xưa.

Adele và James Corden trong sự cố năm 2012

Adele và James Corden trong sự cố năm 2012

Chia sẻ
Tin mới nhất