Giải Trí

Click ngay để không bỏ lỡ bản cover 'Người hãy quên em đi' của 'Quỳnh Búp bê' không thua gì chính chủ

Tuệ Tống
Chia sẻ

Nữ diễn viên Phương Oanh khiến khán giả một phen bất ngờ với khả năng ca hát của mình.

Phương Oanh được khán giả biết đến qua nhiều phim truyền hình như Lặng yên dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt… Đặc biệt gần đây, cô nàng gây “sốt xình xịch” khi đảm nhận vai chính Quỳnh búp bê - một cô gái có số phận cay đắng, bị chính cha dượng cưỡng hiếp rồi bị lừa bán vào động mại dâm. Nữ diễn viên chia sẻ cô hy sinh cả tinh thần lẫn thể xác cho vai Quỳnh, có những phân cảnh phải chịu đau đơn, bầm dập.

Mới đây, “Quỳnh búp bê” Phương Oanh một lần nữa lại gây bất ngờ với khả năng ca hát của mình với ca khúc Người hãy quên em đi của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Với chất giọng “cao vút” của người con gái xứ Hà Thành, người đẹp ngay lập tức khiến khán giả xao xuyến khi cất giọng.

Clip: “Quỳnh búp bê” cover Người hãy quên em đi

Mới đây, nữ diễn viên vừa đăng tải một bức ảnh chụp cận cảnh gương mặt trên trang cá nhân. Nhận được nhiều lời khen từ bạn bè nhưng quả thực, người trong ảnh không còn là Phương Oanh của ngày xưa nữa.

Vốn sở hữu nhan sắc tự nhiên xinh đẹp, việc nữ diễn viên quyết định cắt mí, sửa mũi và chỉnh mặt Vline khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trước đó, đơn vị sản xuất bộ phim Quỳnh Búp Bê cũng từng gây bất ngờ khi tung một clip hài hước trên fanpage đánh dấu việc phim chuẩn bị được phát sóng trở lại. Đoạn Clip dài khoảng 6 phút, được thực hiện trên nền ca khúc “người hãy quên em đi ” của Mỹ Tâm. Clip có sự tham gia của dàn diễn viên Quỳnh Búp Bê, bao gồm Phương Oanh - Quỳnh, Thanh Hương - Lan, Thu Quỳnh - My, Doãn Quốc Đam - Cảnh. Ngoài ra, clip còn có sự góp mặt của Hà Hương - người đảm nhận vai Nguyệt trong Phía Trước Là Bầu Trời, và từng gây bão mạng xã hội cách đây không lâu.

Clip: Hậu trường Quỳnh búp bê với ca khúc Người hãy quên em đi.

Quỳnh búp bê, Lan cave, My sói hát Người hãy quên em đi

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất