Giải Trí

Chuyện thật như đùa: Chỉ có fan Sơn Tùng M-TP mới có thể làm được những điều này đây!

Ánh Diệu
Chia sẻ

Xoay quanh Sơn Tùng MTP luôn có những câu chuyện hài hước, dí dỏm, khiến bạn không thể không bật cười.

Chàng ca sĩ gốc Thái Bình đang là một hiện tượng âm nhạc của giới trẻ Việt Nam. Sơn Tùng M-TP sở hữu gia tài thành tích khủng với loạt ca khúc “triệu view” cùng cộng đồng fan lớn mạnh nhất nhì showbiz. Hoành tráng là thế nhưng ngoài đời Sơn Tùng được đánh giá là một chàng trai thân thiện và hài hước, kể cả Sky (tên gọi fan Sơn Tùng) cũng thế. Xoay quanh chàng ca sĩ đa năng này luôn có những câu chuyện hài hước khiến người hâm mộ bao phen cười ngất.

Mới đây, một đoạn hội thoại được công bố trên mạng xã hội, đang được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng fan chàng ca sĩ sinh năm 1994. Nếu ai theo dõi Sơn Tùng đều biết, mọi người hay gọi yêu anh với nicknames “Sếp”, chính vì thế đã có tình huống dỡ khóc dỡ cười xảy ra. Sau khi đoạn tin nhắn được chia sẻ, đã nhận về khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, kèm với đó là những dòng bình luận vô cùng hài hước.

Không rõ đây là phụ huynh một bạn nào đó đã nhắn tin xin phép cho con gái bị ốm nghỉ việc một hôm, hay chính các bạn fan tinh nghịch đã “troll” thần tượng mình.

Trước đó, trong một diễn đàn cấp cao về công nghệ ở Việt Nam, khách mời đặc biệt của chương trình là robot Sophia gây bất ngờ khi nhắc đến Sơn Tùng MTP trong buổi chia sẻ. Nguyên văn như sau: “Mục đích sau cùng của những robot như tôi là để giúp con người có thêm nhiều thời gian để theo đuổi đam mê, dành thời gian cho gia đình, con cái, và có thêm chút thời gian rảnh. Khi đó, các bạn có thể nghe nhạc Sơn Tùng M-TP bao nhiêu tùy thích“. Điều này khiến người hâm mộ giọng ca Chạy ngay đi vô cùng thích thú và không khỏi tự hào.

Những chia sẻ của Robot Sophia.

Ít ngày trước, khi trào lưu “rich kid” gây xôn xao trong dư luận về vấn đề “bóc giá” đồ hiệu, fan Sơn tùng liền hưởng ứng và áp dụng với thần tượng của mình. Hình ảnh đáng yêu của Sơn Tùng trong video Điều ý nghĩa nhất cho hôm nay là gì? đã được Sky nhanh chóng ghi lại. Thậm chí, mọi người tranh thủ dò tìm “nguồn gốc” và bóc giá chiếc quần của anh.

Có ai như fan Sơn Tùng, “dám” “troll” thần tượng của mình như thế!

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất