Giải Trí

Chuyện như đùa: Thêm cô gái thứ 5 tỉ tê với báo 'suýt' bị Yoochun hãm hiếp

Tú Anh
Chia sẻ

Lại xuất hiện thêm cô gái thứ 5 khiến scandal của nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Park Yoochun thêm sóng gió. Những chia sẻ về nghề của các cô gái làm việc trong quán bar dưới đây chắc hẳn sẽ cho bạn đọc một cái nhìn cặn kẽ hơn về sự việc.

Tính đến thời điểm hiện tại, 4 cô gái đã tố cáo nam nghệ sĩ có hành vi xâm hại tình dục. Cô gái A đã rút lại đơn kiện và thay đổi lời khai rằng đó chỉ là hành vi “đúng là có quan hệ tình dục, nhưng không cưỡng chế”. Cô gái thứ hai B đã tố cáo sự việc qua 112 và đến nay thực hư sự việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra. Cô gái thứ ba C và thứ tư D vẫn giữ nguyên lời khai rằng, đã bị xâm hại tình dục bởi nam ca sĩ.

yoochun2

“Nhóm nhạc bước vào. Âm nhạc vang lên. Park Yoo Chun gọi tôi vào WC (đã giản lược). Sau đó cưỡng chế để ép quan hệ”, cô E chia sẻ

Và bê bối kiện tụng này vẫn chưa có lời kết khi báo chí Hàn lại tiếp tục đăng tin về cô gái thứ năm tên E. Cô E làm việc trong quán cà phê người lớn và tiết lộ Park Yoochun từng đến đó với tư cách là một khách hàng. Cô gái này tiết lộ rằng, chính cô từng là nạn nhân của nam diễn viên họ Park nhưng chưa tố giác.

Câu hỏi nghi vấn được phía chuyên môn cũng như cư dân mạng đưa ra là: “Liệu rằng có ai tin lời của một nhân viên quán bar?”.

Hay lời nói của cô E hoàn toàn mang tính chất đơn phương? Trang Dispatch của Hàn Quốc đã chứng thực thông tin này thông qua đoạn chat của cô E với bạn. Các tin nhắn được gửi đi vào khoảng thời gian sáng sớm ngày x tháng x năm x. Cô gái này đã báo tin cho bạn với giọng điệu khẩn thiết: “Tao bị cưỡng hiếp rồi, là Park Yoochun XX”.

Được biết, cô E và người bạn này thân thiết tới mức giữa hai người không hề có bất kỳ bí mật nào. Ngày hôm đó, cô E gửi tin nhắn cho bạn qua kakaotalk với nội dung nam nghệ sĩ họ Park đã tới quán bar vào sáng sớm với tư cách là khách hàng. Và chỉ một lúc sau, cô E tâm sự chuyện bị Park tấn công tình dục.

Cô E không hề muốn chuyện này, đồng thời khẳng định mình bị quấy rối và kiên quyết từ chối đến cùng. Vài phút sau, cô gái này cũng thoát ra được khỏi nhà vệ sinh và ra ngoài. Cái cảm giác mà cô gái này phải chịu đựng lúc đó là nỗi sợ hãi. Nhà vệ sinh vốn là nơi vô cùng an toàn, kín đáo. Nhưng trái lại, đó có thể trở thành nơi nguy hiểm mà không ai có thể giúp đỡ mình.

Cô gái này bật mí thêm rằng, đã gửi tin nhắn ngay cho bạn sau khi rời khỏi căn phòng vệ sinh đó. Tuy rằng phải nhịn nhục và kìm nén cơn giận giữ nhưng thật sự cô E đã rất căm phẫn, tự dằn vặt bản thân. Trong đầu cô chỉ toàn những suy nghĩ: “Đi tố cáo liệu có giải quyết được mọi chuyện? Tất cả sẽ quay lưng lại chửi mình. Không, có lẽ sẽ chẳng ai thèm tin. Làm gì có chuyện cưỡng dâm với đứa con gái làm trong quán bar. Tôi rất sợ những định kiến đó”. Đến bây giờ cô E vẫn không hề có ý định tố cáo nam nghệ sĩ.

Trang Dispatch cũng đã điều tra thêm về sự việc của Park Yoochun thông qua cuộc gặp gỡ với hơn 4 cô gái làm việc trong quán cà phê. Tất cả đều thừa nhận bắt gặp nam diễn viên đến quán với tư cách là khách hàng. Họ đều rất ấn tượng và nhớ rõ về nam nghệ sĩ. Theo lời các cô gái, Park Yoochun là vị khách mê nhạc hip hop, không tiếc gì tiền tip và chi tiền rượu rất mạnh tay.

Một điểm chung được rút ra từ lời của các cô gái trên đó là “ban nhạc” và “nhà vệ sinh”.

yoochun3

“Có vẻ họ biết chuyện gì đang xảy ra bên trong. Còn chúng tôi chỉ im lặng. Sao mà biết được chứ”, cô F và G nói.

Cô gái F và G đã tiết lộ: “Khi ban nhạc bắt đầu chơi, Park Yoochun vào nhà vệ sinh, dẫn theo một partner. Không biết bên trong xảy ra chuyện gì vì tiếng nhạc rất to, chúng tôi không thể nghe được gì”.

Cả F và G đều làm việc trong quán cà phê người lớn. Họ chỉ nói lại đúng những gì mà họ tận mắt chứng kiến. Nam nghệ sĩ có một thói quen đó là: khi ban nhạc bước vào, nhạc nổi lên thì vào nhà vệ sinh. Lúc đó, một partner sẽ được gọi vào phòng WC. Tuy nhiên sự việc gì diễn ra bên trong đó thì không ai biết. “Yoochun bước vào phòng WC, có vài người cười với nhau. Có vẻ họ biết bên trong đang xảy ra chuyện gì. Còn chúng tôi thì im lăng, sao mà biết được”.

Khi được hỏi về nam nghệ sĩ, các câu trả lời được đưa ra đều tương tự nhau: Park Yoochun là khách hàng, các cô gái đều là nhân viên phục vụ trong quán bar người lớn. Họ đều chịu sự thiệt thòi vì thân phận thấp hèn.

Những cô gái không nói về việc có bị cưỡng dâm hay không vì không muốn chịu đựng áp lực của dư luận. Vậy thì tất cả đều là hành vi tự phát? Các cô gái này đã gật đầu thừa nhận: “Tất nhiên là cũng có trương hợp cô nào đó thích Yoo Chun và làm chuyện đó; nhưng cũng có những người không hề thích. Dù vậy, việc từ chối là rất khó và đó là nghề mà”.

Cô gái H đã diễn tả việc bị ai đó cưỡng dâm bằng từ “nỗi sợ hãi”. Ai đứng ra giúp tôi, tin tôi, hiểu cho tôi đây. Vì thế mà nhiều lần tôi đã cho qua.

Cuối cùng là câu chuyện của cô I - một nhân viên trong quán bar người lớn cho rằng hành vi đó của nam diễn viên có thể cho là “thói quen”, mà đã thành thói quen thì sẽ không có ý thức rằng nó sai trái.

Cô E từng là nạn nhân trong phòng WC của quán bar, F và G thấy Park Yoochun trước nhà vệ sinh. Vụ việc này xảy ra tại thời điểm khác so với các sự việc trước đây.

Những tranh cãi nổ ra xung quanh vụ việc của nam nghệ sĩ đình đám này đang vượt qua vòng kiểm soát. Park Yoochun có thể là “người bị hại” và những cô gái kia cũng có thể là “nạn nhân”. Tuy nhiên, cũng có trường hợp do bị phía nam ca sĩ uy hiếp nên không dám tố cáo.

yoochun4


Cuối cùng thì người vén bức màn bí mật sau mọi chuyện chỉ có thể là Park Yoochun. Liệu rằng, nam ca sĩ có coi việc đó là một thói quen? Đến thời điểm hiện tại, mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ.

>>> Xem thêm: Cô gái tố cáo Park Yoochun hiếp dâm không hợp tác với cảnh sát

Chia sẻ

Bài viết

Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất