Giải Trí

Chụp ảnh riêng nhưng hóa ra là ngồi đối diện nhau, Thiên Minh - Quang Đại hẹn hò ở Paris?

Phong Ái
Chia sẻ

Thiên Minh và Quang Đại là hai cái tên đang được rấất nhiều người hâm mộ quan tâm đặc biệt là câu chuyện tình cảm đầy bí ẩn của cả hai. Mới đây nhất trên trang Instagram lại xuất hiện nhiều nghi vấn về việc cả hai đang hẹn hò cùng nhau tại Paris.

Có thể nói Thiên Minh là gương mặt hot boy đã được nhiều khán giả biết đến và yêu mến cách đây khoảng 10 năm. Anh còn tham gia ca hát hay diễn xuất ở những bộ phim như Mùa Hè Sôi Động, Bóng Ma Học Đường,… Sau một thời gian dài rút lui khỏi showbiz để đi du học, Thiên Minh trở về trong một diện mạo mới đầy lịch lãm, nam tính. Anh cũng chuyển hướng sang nghề nhiếp ảnh hay kinh doanh cửa hàng café theo phong cách mới lạ và được giới trẻ yêu thích.

Thời gian gần đây, có nhiều tin đồn cho rằng, Thiên Minh đang hẹn hò cùng một nhân vật cũng rất nổi tiếng và được đông đảo giới trẻ quan tâm theo dõi - Trần Quang Đại. Quang Đại được khán giả biết đến khi anh lần đầu tiên tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Dù là một gương mặt được đánh giá cao về tố chất cũng như tài năng trong nghề nhưng Quang Đại lại không hoạt động rầm rộ mà lại dành nhiều tâm huyết cho công việc của một Travel Blogger.

Không chỉ là những bức ảnh cùng nhau du lịch tại Huế vài tháng trước hay chiếc nhẫn mà cả hai đeo ở ngón áp út bị cư dân mạng phát hiện.

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân của mình Thiên Minh đã chia sẻ những hình ảnh đang tận hưởng không khí tuyệt vời tại Paris. Một nghi vấn được đặt ra rằng, ai là người đã giúp Thiên Minh chụp những tấm hình này? Ai là người đang đồng hành cùng anh trong chuyến đi này?

Vài ngày sau đó người mẫu Quang Đại cũng chia sẻ hình ảnh của mình tại kinh đô ánh sáng Paris.

Điều đặc biệt khiến người hâm mộ chú ý và càng thêm có cơ sở để tin rằng cả hai đang hẹn hò với nhau là logo trên tách café trong bức hình mà Quang Đại đã đăng hoàn toàn trùng khớp với địa điểm mà Thiên Minh đã check in trước đó.

Địa điểm check in của Thiên Minh…

Hoàn toàn trùng khớp với logo trên tách café nơi mà Quang Đại đang ngồi

Có vẻ như Quang Đại đã bất cẩn khi đăng hình mà không chú ý đến chi tiết này? Dù chưa biết vô tình hay cố ý, nhưng nếu như tin đồn cả hai hẹn hò với nhau là sự thật thì showbiz sẽ tiếp tục có thêm một cặp đôi vừa đẹp, vừa tài giỏi lại có tâm hồn lãng mạn.

Cả hai vừa xứng đôi cả ngoại hình lẫn tri thức, tài năng và tâm hồn

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất