Giải Trí

Chương trình Radio Star bị 'ném đá' vì khơi chuyện chia tay của Junhyung (Highlight) - Goo Hara

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chương trình giải trí của đài MBC - Radio Star chính thức bị cộng đồng mạng "ném đá" sau khi đề cập đến chuyện chia tay của ca sĩ Yong Junhyung và Goo Hara.

Vừa qua, Yong Junhyung (Highlight) cùng vợ chồng rapper nổi tiếng nhất xứ Hàn - Yoon Mirae và Tiger JK xuất hiện với tư cách là khách mời trong show giải trí Radio Star của đài MBC.

Để “khai thác” thêm về thông tin của khách mời, MC của chương trình đã cố hỏi những câu liên quan đến đời tư của chàng rapper nhóm Highlight. Nghe đến đây, Junhyung tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, vì nó đề cập đến Goo Hara (người yêu cũ của nam ca sĩ), anh nhanh chóng trả lời: “Tôi không muốn để mọi chuyện mập mờ, không được giải quyết”.

Yoon Mi Rae - Tiger JK và Yong Jun Hyung.

Ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc 30 tuổi bối rối vì nhắc đến bạn gái cũ.

Khi được hỏi liệu rằng các bài hát của thần tượng sinh năm 1989 sáng tác có liên quan đến cựu thành viên KARA hay không?, Junhyung tiết lộ: “Không phải như các anh nghĩ đâu. Đa phần những bài hát của em viết được bắt đầu bằng những kỉ niệm có tác động lớn với em. Em kết hợp với những bộ phim hoặc những câu chuyện lãng mạn vì đôi lúc bài nhạc còn thiếu thiếu một chút gì đó”.

Ca khúc Shadow được cho là sản phẩm Junhyung viết về Goo Hara, sau khi cả hai chia tay năm 2013.

Sau khi chương trình được lên sóng, cư dân mạng tỏ ra bực tức và thẳng tay “ném đá”đối với những câu hỏi vô ý, vô tứ của MC.

Phản hồi từ cư dân mạng Hàn Quốc:

1. [+584, -10] Ôi trời, bọn họ đã chia tay lâu rồi. Để anh yên đi.

2. [+471, -7] Đây là lí do tại sao người nổi tiếng không hề muốn công khai mối quan hệ của họ. Vì đó sẽ là lí do để đem ra bàn tán, cười đùa.

3. [+416, -30] Tôi đã luôn nghĩ rằng anh ấy có thể làm tốt hơn bằng mọi cách.

4. [+335, -1] Wow, đây là cái mà hay nhất mà Radio Star có thể nói đến sao? Goo Hara chẳng liên quan gì đến câu chuyện ngày hôm nay cả.

5. [+195, -1] Junhyung đã đạt được rất nhiều thành công bằng chính sức mình nhưng mà họ lại đi hỏi anh ấy một câu hỏi vô duyên như vậy.

6. [+59, -1] Tại sao không hỏi là bây giờ anh ấy có hẹn hò với người mới không… Tại sao lại lôi cái chủ đề cũ rích đó ra nói lại vậy. Nhiều năm trôi qua rồi không phải sao?.

7. [+32, -3] Tôi đã từng luôn cho rằng anh ấy chỉ là một idol làm việc chăm chỉ đang bận rộn hơn với việc làm cho anh ấy nhìn “cool “hơn nhưng anh ấy có vẻ là một người tốt sau tập này.

8. [+28, -1] Tin tức cũ rồi. Tôi còn nghĩ thiệt là bất lịch sự khi nói về cô ấy khi mà thậm chí cô ấy còn chẳng ở đó.

9. [+18, -2] Ủa.. Mục đích của việc đào bới cái chuyện đã xảy ra cách đây hơn nửa thập kỉ ra để nói là gì vậy?

10. [+13, -2] Tại sao Kim Guk Jin nghĩ đó là câu thích hợp để hỏi vậy? Không biết ông ấy cảm thấy thế nào khi bị người ta nhắc đến vợ cũ của mình?

Phản ứng từ người hâm mộ ở Việt Nam.

Người hâm mộ Việt “ném đá” về câu hỏi “vô duyên” của MC.

Tháng 6/2011, Young Junhyung và Goo Hara xác nhận mối quan hệ tình cảm sau khi Dispatch tung ảnh hẹn hò. Tuy nhiên, đến tháng 3/2013, công ty quản lý của cả hai xác nhận họ chính thức “đường ai nấy đi” với lý do muôn thuở là lịch trình bận rộn, cơ hội gặp gỡ ngày càng ít ỏi.

Hình hẹn hò của hai ca sĩ được Dispatch tung ra vào năm 2011.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất