Giải Trí

Chung kết The Tiffany: Team xanh biểu diễn tiết mục gây 'khó hiểu' nhưng 'cái kết' ai cũng bất ngờ

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Team Xanh của Beauty Mom - Khả Trang và Beauty Dad - Mạch Huy đã có phần thi tài năng ấn tượng trên sân khấu chung kết Chinh Phục Hoàn Mỹ 2018.

Trên sân khấu Chung kết Chinh Phục Hoàn Mỹ mùa đầu tiên các thí sinh team xanh sở hữu số lượng thí sinh áp đảo, bao gồm những cái tên nổi bật: Tiểu Luân, Hoài Sa, Kim Sang, Đào Anh, Yến Mi và Ngọc Vi. Với con số ấn tượng 6/10 thí sinh bước vào vòng chung kết, đây được xem là áp lực không nhỏ đối với bộ đôi HLV Khả Trang - Mạch Huy. Khi cả hai Beauty Dad và Beauty Mom dốc lòng cùng các học trò đưa ra những chiến lược “thi thố” đúng đắn. Với hy vọng sẽ mang đến cơ hội chiến thắng cho Team Xanh.

Mang đến phần dự thi tài năng, các thành viên Team Xanh đã nỗ lực dàn dựng một tiết mục đặc biệt. Qua đó, tất cả các thành viên muốn gửi đến khán giả một thông điệp nhân văn sâu sắc về bảo vệ môi trường, bảo vệ thiên nhiên, lên án những hành động, hành vi phá hoại môi trường. Các mỹ nhân chuyển giới được hóa thân thành những nhân vật đại diện cho hình ảnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ đầy thần thái trên sân khấu.

Mượn hình tượng đầy ẩn ý qua các động tác múa đương đại, Đào Anh dùng đôi bàn tay thể hiện hành động “cướp con tim” của Mộc, Thổ và Kim. Hình tượng hóa cho tác động của con người đối mới môi trường thiên nhiên đất đai, cây cối muôn loài và ánh sáng. Chính những tác nhân đó đã khiến lũ lụt và nạn cháy rừng bùng nổ trên toàn cầu. “Tiếng gào thét” của thiên nhiên, Hỏa và Thủy đã giằng xé lên con người.

Phần thi tài năng kết hợp giữa âm thanh, màu sắc và những điệu múa đã giúp Team Xanh truyền tải đi một thông điệp ý nghĩa và cảm động. Với chủ đề Thế giới hoàn mỹ, Team Xanh muốn thông qua tiếc mục biểu diễn này một phần nào đó “thức tỉnh” được ý thức của mọi người về việc bảo vệ môi trường mình đang sống.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất