Giải Trí

Chưa chính thức làm dâu, MC Thu Hoài đã được mẹ bạn trai cưng chiều hết mực

Thanh Hà
Chia sẻ

MC Thu Hoài được cả mẹ lẫn bạn trai chiều chuộng hết mực khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Fan mong ngóng đám cưới thế kỷ sớm diễn ra.

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, MC Thu Hoài vừa khoe được bạn trai và mẹ của anh chăm sóc đặc biệt. Theo đó, thời gian vừa qua thấy cô làm việc vất vả nên Hoàng Nam đã cùng mẹ đi mua sâm về tẩm bổ cho bạn gái. Đi kèm là hình ảnh đoạn tin nhắn tình cảm giữa cô và người yêu.

MC Thu Hoài hạnh phúc viết: “Chạy show Hà Nội - Sài Gòn 3 tuần liên tục, mai đi lên núi quay phim nguyên một tuần nữa nên đọc tin nhắn mà cảm thấy ấm lòng”.

Bài đăng của Thu Hoài nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả, đặc biệt là các fan girl, bởi ghen tị với sự cưng chiều hết mực của bạn trai và mẹ chồng tương lai. Kể từ khi công khai tình cảm với Hoàng Nam đến nay, cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc của cả hai.

Chưa kể, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nữ MC cũng ở lại Hà Nội đón giao thừa với người yêu rồi sau đó mới về quê nhà. Gần đây, Thu Hoài còn bất ngờ khoe khoảnh khắc đi thử váy cưới trên trên trang cá nhân khiến dân mạng đang mong ngóng đám cưới thế kỷ giữa cô và Hoàng Nam sớm diễn ra.

Thu Hoài là nữ MC quen thuộc với những người yêu thích các chương trình thể thao, đặc biệt là bóng đá. Không những thế cô còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, với nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Cầu vồng tình yêu, Người phản xử, Yêu thì ghét thôi…

Được biết, bạn trai của Thu Hoài có tên là Nguyễn Nghiêm Hoài Nam - một golf thủ với ngoại hình bảnh bao. Bạn trai Thu Hoài từng có thời gian du học tại Mỹ và hiện đang là giám đốc điều hành một học viện golf lớn tại Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất