Giải Trí

Đến đêm cuối cùng The Voice 2019: 'Chú rể' Tuấn Hưng và 'cô dâu' Hồ Hoài Anh vẫn tay trong tay ngọt ngào thế này!

Bảo Khoa
Chia sẻ

"Chú rể" Tuấn Hưng và "cô dâu" Hồ Hoài Anh liên tục có những cái ôm thân thiết, tung hứng ăn ý từ những ngày đầu tiên cho đến lúc cuối cùng của mùa giải.

Suốt hành trình tìm kiếm các tài năng âm nhạc của The Voice - Giọng hát Việt 2019, có không ít khoảnh khắc thân thiết của Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh được ghi lại trong các tập phát sóng khiến fan vô cùng thích thú. Không chỉ tung hứng ăn ý trên ghế nóng ở vòng Giấu mặt, 2 huấn luyện viên nam còn thường xuyên động viên, góp ý cho nhau trong các phần loại thí sinh. MC Phí Linh còn mượn kịch bản tiết mục dự thi của Xuân Đạt ở vòng Playoffs để hóm hỉnh gọi 2 nam HLV thân thiết là “cô dâu” và “chú rể”.

Nhìn Hoài Anh cười tươi như vậy là biết hạnh phúc cỡ nào rồi…

Qua những tập thi đấu của vòng Giấu mặt, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh luôn khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi trở thành cặp bài trùng trên ghế nóng. Thậm chí cả hai còn tạo nên bầu không khí vui nhộn trên sân khấu bằng câu hát “tự chế” của mình: “Em tên gì em tên chi, em cho biết quý danh là gì?” để hỏi đáp với thí sinh.

Tuấn Hưng liên tục khuyến khích Hồ Hoài Anh nhận thêm học trò, trao thêm cơ hội cho các thí sinh trẻ tuổi tài năng. Ngược lại, Hồ Hoài Anh lại bày chiêu cho Tuấn Hưng trong các màn tranh giành thí sinh. Khoảnh khắc Tuấn Hưng chặn đàn chị Thanh Hà cũng là do Hồ Hoài Anh “bày mưu tính kế”.

Hồ Hoài Anh “xui” Tuấn Hưng ấn nút chặn đàn chị Thanh Hà.

Chỉ cần một ánh mắt họ cũng biết đối phương muốn gì…

Mối quan hệ giữa Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh không đơn thuần là đồng nghiệp, cùng hợp tác trong các dự án âm nhạc mà cả hai còn là những người bạn thân thiết. Chỉ cần một ánh mắt hay một nụ cười thì họ cũng đã hiểu đối phương đang muốn nói gì. Hơn nữa, khán giả còn bắt gặp nhiều lần đôi bạn ăn ý này còn tự ý rời khỏi ghế để “tìm về bên nhau”.

Trong tiết mục Giấu mặt của Lâm Bảo Ngọc, Tuấn Hưng đã nút SWITCH để có được cô học trò tài năng và cố tính chọn Juky San gửi về team Hồ Hoài Anh. Tuấn Hưng biết đồng nghiếp ấn tượng và yêu thích màu sắc âm nhạc của Juky San nên màn đổi thí sinh diễn ra không thể ăn ý hơn. Khoảnh khắc HLV Hồ Hoài Anh gọi tên Tuấn Hưng và “bắn tim” khiến hội fan Giọng hát Việt “ngã gục” vì quá ngọt ngào.

Tuấn Hưng gửi Juky San về đội Hồ Hoài Anh vì biết đồng nghiệp yêu thích “nàng thơ Indies”:

MC Phí Linh hào hứng khi thấy Hồ Hoài Anh - Tuấn Hưng “tay trong tay” vô cùng ngọt ngào.

Trong vòng thi Playoffs, diễn viên trợ diễn của Xuân Đạt đã đọc to thiệp mời ăn cưới với nhân vật chính là chú rể Tuấn Hưng và cô dâu Hồ Hoài Anh. Đó chính là lý do MC Phí Linh đã hào hứng chia sẻ khoảnh khắc 2 HLV nam ôm nhau sau màn loại lên trang cá nhân với dòng chú thích hóm hỉnh: “Kết thúc vòng thi, các thí sinh ăn mừng còn cô dâu Hoài Anh và chú rể Tuấn Hưng thì ôm nhau”.

Ngọn nguồn cụm từ danh xưng “cô dâu - chú rể” là xuất phát từ tiết mục của Vũ Xuân Đạt - Misthy.

Cả hai vẫn thì thầm to nhỏ sau khi MC Phí Linh công bố kết quả trong đêm chung kết The Voice 2019.

Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh bên nhau từ vòng thi đầu tiên…

… cho đến tận giây phút cuối cùng của Giọng hát Việt mùa 6.

Trong đêm chung kết, sau khi MC Phí Linh công bố kết quả thì Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh lại “riêng một góc trời” thì thầm to nhỏ. Có thể nói, “chú rể” Tuấn Hưng và “cô dâu” Hồ Hoài Anh vẫn luôn “tay trong tay” kề cận nhau dù bất cứ hoàn cảnh nào từ ngày đầu tiên cho đến tận cuối cùng của mùa giải. Liệu tại The Voice 2020, các fan có lại dược nhìn thấy Hồ Hoài Anh và Tuấn Hưng sánh đôi đáng yêu thế này?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin mới nhất