Giải Trí

'Chú hề ma quái' Bill Skarsgård và những sự thật thú vị đến không ngờ

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Từ vẻ ngoài tiêu chuẩn đến xuất thân gia đình và những câu chuyện xoay quanh Bill Skarsgård, mỗi một thông tin đều khiến khán giả say đắm khôn nguôi.

Được sản xuất dựa trên tiểu thuyết kinh dị cùng tên của nhà văn nổi tiếng Stephen King, It (tên tiếng Việt: Chú hề ma quái) là một trong những bộ phim thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng trên khắp thế giới.

Chỉ vừa ra mắt được ít ngày tại thị trường Bắc Mỹ, tác phẩm đã trở thành phim kinh dị có doanh thu pre-show lớn nhất mọi thời đại kèm theo nhiều kỷ lục khác. Thành công của bộ phim không chỉ nằm ở tình tiết ly kỳ và nội dung rùng rợn mà còn dựa vào khả năng diễn xuất tài tình của dàn diễn viên như Jaeden Lieberher, Bill Skarsgård, Jack Dylan Grazer, Jeremy Ray Taylor, Sophia Lillis,…

Trong đó nhân vật chú hề ma quái Pennywise mà Bill Skarsgård thủ vai nhận được đông đảo sự quan tâm chú ý. Nhiều người không khỏi tò mò về người đàn ông phía sau gương mặt đáng sợ ấy. Anh là ai? Bao nhiêu tuổi? Gương mặt thật trông như thế nào? Xuất thân từ nơi đâu? Sở thích và tính cách là gì? Đời sống riêng tư ra sao?

Sau đây là những sự thật thú vị đến không ngờ về Bill Skarsgård.

Chàng trai Tây có chiều cao “khủng”

Bill Skarsgård tên đầy đủ là Bill Istvan Günther Skarsgård, sinh ngày ngày 9/8/1990 tại Thụy Điển. Anh là một trong những trường hợp khiến khán giả “điên loạn” vì sự khác biệt 180 độ giữa vẻ ngoài thật sự với gương mặt trong phim.

Kể từ khi những bức ảnh của anh lan truyền trong cộng đồng mạng thì cơn bão mang tên Bill Skarsgård đã “càn quét” các diễn đàn, vẻ đẹp của anh không chỉ làm thổn thức biết bao con tim trên toàn thế giới mà còn khiến người ta quên mất “chú hề ma quái” đã ghê gớm ra sao.

Vốn thừa hưởng gen tốt từ gia đình nên ngoài chuyện đẹp trai là điều tất nhiên, Bill còn sở hữu màu mắt xanh lục quyến rũ. Điều đáng nói, nam diễn viên 27 tuổi là một trong những ngôi sao vượt tiêu chuẩn người mẫu với chiều cao nổi bật 1,92 m.

Từ làn da, ánh mắt đến gương mặt và chiều cao, vẻ ngoài hoàn hảo thật sự khiến Bill trở thành chàng trai trong mơ của những cô gái.

Xuất thân từ gia đình tài năng

Một điều đáng chú ý khi nhắc về Bill Skarsgård, là anh đến từ gia đình rất nổi tiếng có bố là Stellan Skarsgård - người có vai trò đáng chú ý trong loạt tác phẩm như Good Will Hunting, Thor, Avengers và Cướp biển vùng Caribbean. Ở tuổi 66, ông là thành viên có chiều cao “hạng bét” trong gia đình cùng con số tròn trĩnh 1,9 m.

Trong khi anh trai của Bill - Alexander Skarsgård - là một “cực phẩm hiếm có khó tìm” với chiều cao vượt trội 1,94 m và điều này giúp nhiều người dễ dàng nhận ra anh trong hai tác phẩm True BloodBig Little Lies.

Alexander hơn Bill đến 14 tuổi nên anh rất lo lắng cho em trai trong việc theo đuổi nghiệp diễn xuất, nhưng không phụ lòng mọi người, Bill thành công đảm nhận vai chính chỉ trong 1 tháng rưỡi.

Trên thực tế, Bill có năm anh em ruột gồm Alexander, Gustaf, Sam, Eija, và Valter. Ngoài ra, anh còn có hai anh em cùng cha khác mẹ là Ossian và Kolbjörn.

Bill cùng hai anh lớn Alexander (phải) và Gustaf (trái).

Anh chụp ảnh cùng bố và anh trai Gustaf.

Sở thích bình dị và “cái tôi” rất lớn

Dù là một người có tuổi đời rất trẻ nhưng khác biệt với lối sống của các thanh niên ngày nay, Bill Skarsgård chỉ thích dành thời gian bên bạn bè và gia đình.

Anh chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Justjared hồi 2013: “Tôi không có nhiều sở thích nhưng tôi là một người xã hội, tôi thích đi chơi với bạn bè và gia đình tôi. Tôi rất trân trọng khi những người tuyệt vời này dành thời gian cho tôi. Tôi thích nấu ăn và thưởng thức bữa tối cùng bạn bè và gia đình”.

Anh cũng là một người có “cái tôi” rất lớn khi không thích nghe lời khuyên từ gia đình. Anh chia sẻ, bản thân muốn tự rèn luyện năng lực của chính mình nên không muốn theo đuổi ngành diễn xuất quá sớm. Hơn nữa, anh muốn có trách nhiệm với sự diễn xuất của chính mình nên thực sự không muốn lấy lời khuyên hoặc giúp đỡ từ bất kỳ thành viên trong gia đình.

Hẹn hò cùng bạn gái lớn tuổi

Trong khi phái nữ cả thế giới đang “phát điên” vì vẻ ngoài tuyệt vời của Bill Skarsgård, thì anh được bắt gặp hẹn hò cùng nữ diễn viên Alida Morberg ở New Orleans năm ngoái.

Dù chưa chính thức xác nhận mối quan hệ trước truyền thông nhưng nhiều người tin rằng anh vẫn luôn gắn bó với người đẹp 32 tuổi. Cả hai còn xuất hiện thân mật khi quay phim ở Canada.

Hiện, Bill Skarsgård là từ khóa tìm kiếm rộng khắp các diễn đàn mạng. Tên tuổi của anh trong tương lai hứa hẹn tạo nên những “cơn sốt” cuồng nhiệt khác.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất