Giải Trí

Chồng Ốc Thanh Vân phản ứng như thế nào khi vợ luôn chăm lo cho Mai Phương

Nhã Phong
Chia sẻ

Phải nói rằng, Ốc Thanh Vân chính là người thân thiết với Mai Phương và cũng là một trong những người đứng ra chu toàn mọi thứ cho nữ diễn viên những ngày cuối đời.

Ngày 28/3, Mai Phương trút hơi thở cuối cùng sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Cô ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ cũng như con gái chỉ mới 7 tuổi. Nhiều người thương xót cho Mai Phương, cho số phận nghiệt ngã của cô.

Suốt gần 2 năm cố gắng chiến đấu với bệnh tật, Ốc Thanh Vân là một trong những người luôn kề cận chăm sóc cho Mai Phương. Ốc Thanh Vân cũng là người cố gắng lo toan tang lễ cho cô em gái thân thiết cùng với những người đồng nghiệp của mình. Nhiều người thực sự ngưỡng một tình cảm mà Ốc Thanh Vân dành cho Mai Phương.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng vô cùng thắc mắc rằng, phản ứng của ông xã Ốc Thanh Vân như thế nào khi vợ mình luôn quan tâm lo lắng cho Mai Phương - một người “ngoài” không phải là người thân trong gia đình như vậy.

Mới đây, Ốc Thanh Vân cũng đã tiết lộ về phản ứng của chồng khi cô dành nhiều sự quan tâm cũng như tâm sức lo cho Mai Phương. Khi một người bạn nói rằng, Trí Rù chính là người đứng phía sau hỗ trợ hết mực thì nữ MC đã rất tán thành.

Ốc Thanh Vân cũng tiết lộ rằng, Trí Rùa và Mai Phương cũng khá thân thiết: “2 chị em thân nhau lắm rồi và Mai Phương cũng thân với Trí Rùa nữa nên cả nhà ai cũng ủng hộ Ốc lo cho Phương”. Nhiều người đã thực sự cảm kích trước những gì mà Ốc Thanh Vân dành cho Mai Phương cũng như con gái của cố nữ diễn viên.

Nhắc đến những tình bạn đẹp và xúc động nhất nhì Vbiz, không thể không kể đến Ốc Thanh Vân và cố nghệ sĩ Mai Phương. Cả hai xuất phát điểm chỉ là những người đồng nghiệp, thế nhưng vì một sợi dây gắn kết đặc biệt nào đó, Ốc Thanh Vân và Mai Phương trở thành một cặp chị em thân thiết. Nếu nói rằng, cuộc đời của Mai Phương có những dấu ấn đặc biệt thì Ốc Thanh Vân luôn là người đồng hành cùng cô.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất