Giải Trí

Chồng cũ danh hài Kiều Oanh công khai vợ mới kém 20 tuổi

N.H
Chia sẻ

Vắng bóng hơn 4 năm sau lùm xùm chia tay Kiều Oanh, diễn viên hài Lê Huỳnh bất ngờ trở lại với niềm vui, hạnh phúc mới cùng cô vợ kém mình 20 tuổi.

Từng là cặp đôi đình đám trong showbiz Việt với nhiều vai diễn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả, sự tan vỡ của Lê Huỳnh - Kiều Oanh một thời làm người hâm mộ ngỡ ngàng, tiếc nuối.

Lấy nhau từ 2005, đến đầu năm 2013, cặp đôi chính thức chia tay sau cuộc tố nhau ồn ào. Cuộc chia tay của Lê Huỳnh - Kiều Anh tốn nhiều giấy mực của báo giới nhất thời điểm đó về vấn đề xoay quanh mớ tài sản của cả hai.

Lê Huỳnh - Kiều Oanh từng là cặp đôi vàng của showbiz Việt trước đó.

Sau nhiều năm chia tay tình cũ, Lê Huỳnh một lần nữa gầy dựng lại sự nghiệp vào hai bàn tay trắng. Mới đây, xuất hiện trong buổi ghi hình một show thực tế, anh lần đầu tiên trở lại sóng truyền hình và điều đặc biệt là “tay trong tay” cùng người vợ trẻ kém mình 20 tuổi - Bảo Ngọc.

Lê Huỳnh và vợ mới kém 20 tuổi - Bảo Ngọc lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình.

Clip: Lê Huỳnh “ngọt ngào” với bà xã mới trên sóng truyền hình

Nói về “nửa kia” kém 20 tuổi, nam diễn viên hài không giấu được cảm xúc hạnh phúc khi có được người vợ tâm lý để tiếp tục bước trên đoạn đường sắp tới. Cả hai không thích chốn đông người - khi hẹn hò, anh thường chỉ thích ngồi một mình cùng vợ ở những chốn yên tĩnh.

Sau 3 tháng quen biết, sự “tâm đầu ý hợp” giữa cả hai khiến Bảo Ngọc quyết định khoảng cách “về nhà chồng”. Một hôm, cả hai đang ngồi xem tivi, người yêu bất ngờ quay sang Lê Huỳnh và đề nghị tổ chức đám cưới. Anh đáp: “Cưới thì cưới”, thế là cả hai về chung nhà.

Vợ Lê Huỳnh cho biết diễn viên không ngại áp lực tuổi tác dù hơn cô 20 tuổi. Bảo Ngọc khen anh rất hiểu và ga lăng với phụ nữ, không hề ngại ngùng mà thoải mái bày tỏ tình cảm trước đám đông. “Tuổi tôi còn trẻ nên rất bốc đồng, háo thắng và anh Huỳnh là người kìm tôi lại. Nhờ vậy mà tôi thay đổi nhiều thứ” - cô nói.

Vợ mới chấp nhận quá khứ trắng tay và nguyện một lòng cùng Lê Huỳnh ở chặng đường kế tiếp.

Xoay quanh những lời chúc phúc, câu hỏi liệu cô có ngần ngại đến với Lê Huỳnh khi anh “trắng tay” bất chợt khiến Bảo Ngọc có chút chạnh lòng. Cô cho biết bản thân chẳng ngại bắt đầu lại từ đầu cùng chồng và sẵn sàng bỏ qua tất cả quá khứ sau lưng.

Bảo Ngọc khẳng định: “Tôi đến với anh ấy không phải vì của cải, không phải vì tiền. Cái gì hai vợ chồng làm ra được thì quý hơn”. Lê Huỳnh lập tức nắm chặt tay cô và nói: “Anh yêu em mãi mãi”.

Đây là lần đầu cả hai dành tình cảm thắm thiết giữa chốn đông người.

Chia sẻ

Bài viết

N.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất