Giải Trí

Chọn mẫu đàn ông lý tưởng, Bích Phương nhầm lẫn tai hại khi gọi thái tử Dạ Hoa là… Dạ Hương

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không chỉ vậy, cô nàng còn tiết lộ mối tình đầu của mình xuất hiện khi mới học lớp 10.

Trong năm 2018, Bích Phương đã có sự thay đổi, lột xác đến khó tin trong phong cách âm nhạc với sự ra mắt của các bản hit Bùa Yêu, Chị ngả em nâng. Cả hai tác phẩm cùng mang màu sắc vô cùng táo bạo, thể hiện phần nào đó sự chủ động, mạnh mẽ của người con gái trong tình yêu. Vậy ngoài đời thực thì sao?

Bích Phương

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, Bích Phương đã có những chia sẻ xung quanh chuyện tình cảm của mình. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 tiết lộ, mối tình đầu xuất hiện khi Bích Phương chỉ mới học lớp 10: “Anh ấy học trên một lớp - lớp 11 còn mình học lớp 10”. Tuy nhiên, khá “đắng lòng” cho cô nàng khi hiện tại chàng trai đó đã có mái ấm hạnh phúc với vợ và một em bé.

Cô nàng cho biết mối tình đầu xuất hiện khi mới chỉ học lớp 10.

Đặc biệt, khi nhắc đến mỹ nam lý tưởng lọt vào mắt xanh của mình, Bích Phương tỏ ra khá băn khoăn bởi cô nàng yêu mến rất nhiều người. Cuối cùng, giọng ca Bùa yêu lựa chọn nhân vật Dạ Hoa (trong Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa) với lý do: “Nhân vật nam tâm đắc nhất của mình là anh Dạ Hoa, xem hơn 1 năm rồi mà vẫn chưa có anh nào vượt qua được Dạ Hoa cả.” Tuy nhiên, ngay khi trả lời phỏng vấn, cô nàng gây choáng khi gọi nhầm tên Dạ Hoa thành… Dạ Hương.

Cô nàng lựa chọn Dạ Hoa là mẫu đàn ông lý tưởng.

Tuy nhiên nhắc đến anh chàng…

Cô nàng lại nhầm lẫn tai hại khi gọi Dạ Hoa là… Dạ Hương.

Bên cạnh đó, cô nàng còn chia sẻ gần đây có xem Hậu cung Như Ý truyện và không thích nhân vật Hoàng Thượng do Hoắc Kiến Hoa thủ vai. Được về mỹ nam gây ấn tượng với mình nhất tại Việt Nam, Bích Phương tỏ ra ngại ngùng và từ chối trả lời với lý do bản thân là người phụ nữ dễ xấu hổ, không hay bày tỏ chuyện tình cảm trước mọi người.

Cô nàng chia sẻ mình không có thiện cảm với nhân vật Càn Long của Hoắc Kiến Hoa trong Hậu cung Như Ý truyện.

Ngoài ra, ở buổi trò chuyện, Bích Phương cũng chia sẻ về hành trình âm nhạc 7 năm của mình: “'Mình cũng phải trải qua quá trình, đánh đổi bằng thời gian, bằng công sức, và cho đến thời điểm này, sự trở mình mà mọi người nhìn thấy không đến từ một động cơ cụ thể nào cả. Chỉ là cái quá trình của mình đủ dài và mình đã sẵn sàng để thể hiện bản thân mình nhiều hơn”.

Dù không lan tỏa rộng như Bùa Yêu, Chị ngả em nâng vẫn là chủ đề hot trên mạng xã hội trong thời gian qua với hình ảnh ma mị, nội dung mang đầy tính ẩn dụ của MV. Ca khúc phần nào chứng minh được âm nhạc Bích Phương trong quá trình trưởng thành, làm mới chính mình. Cùng theo dõi và ủng hộ cô nàng trong những sản phẩm tiếp theo và trên cả các đấu trường trao giải âm nhạc cuối năm nay nhé!

Chị ngả em nâng

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất