Giải Trí

Choi Jong Hoon - trưởng nhóm F.T Island chính thức bị bắt giữ

Di Di
Chia sẻ

Điều này như một cú sốc đối với các fan của nam ca sĩ khi lòng tin của họ dành cho anh bao lâu nay đã hoàn toàn bị xoá sạch.

Sau nhiều ngày điều tra, cựu thành viên FT Island Choi Jonghoon đã chính thức bị bắt giữ.

Tòa án quận trung tâm Seoul xác định khoảng 10 giờ tối hôm nay (theo giờ địa phương), lệnh bắt giữ đối với Choi Jong Hoon đã có hiệu lực vì lo ngại rằng anh ta sẽ phá hủy bằng chứng. Trưởng nhóm FT Island đã bị buộc tội cưỡng hiếp liên quan đến các video camera ẩn được chụp và chia sẻ tại một khách sạn vào năm 2016.

Choi Jonghoon đã tham dự phiên điều trần bắt giữ vào lúc 10:30 sáng hôm nay (theo giờ địa phương), và sau nhiều giờ cân nhắc, tòa án đã xác định rằng anh ta sẽ bị bắt. Trong khi đó ở văn phòng công tố, Choi Jong Hoon kiên quyết không trả lời bất kỳ câu hỏi nào từ phía phóng viên.

Sau đó, Choi Jonghoon đã rời khỏi tòa án với hai tay bị còng và hai cánh tay bị trói bằng dây thừng. Điều duy nhất anh nói là tôi xin lỗi.

Việc lệnh bắt giữ Choi Jong Hoon có hiệu lực sẽ kết thúc những nghi vấn bấy lâu nay và sẽ tiến hành các phiên toà để chất vấn cũng như quyết định hình thức thụ án của nam ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất