Giải Trí

Choi Jong Hoon bị đồng bọn 'tố cáo' chính thức thừa nhận tội lỗi của mình: Tình nghĩa anh em có chắc bền lâu?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Cựu thành viên FTISLAND - Choi Jong Hoon đã thừa nhận hối lộ một sĩ quan cảnh sát vào năm 2016 để che giấu sự cố lái xe khi say rượu.

Được biết vào ngày 3/4 trên bản tin tối “SBS News” tiết lộ thông tin chấn động cộng đồng mạng khi một thành viên nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Young, Seungri và những người bạn đã đứng lên thừa nhận cáo buộc hối lộ cảnh sát của Choi Jong Hoon (cựu thành viên FT. Island). Tiếp theo đó vào ngày 4/4, một nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul tuyên bố rằng Choi Jong Hoon đã thừa nhận tất cả mọi hành vi của mình trong vụ hối lộ tiền cho một sĩ quan cảnh sát, khi anh ta bị bắt gặp lái xe trong tình trạng say rượu vào tháng 2 năm 2016.

Về phía cảnh sát họ còn tích cực cho hay Choi Jong Hoon còn trực tiếp kể lại chi tiết vụ việc này. Hơn nữa theo như lời khai của các thành viên trong nhóm KakaoTalk trò chuyện với Jung Joon Young đã làm chứng rằng họ nghe thấy Choi Jong Hoon ban đầu đã đưa ra mức hối lộ 2 triệu won (40,9 triệu đồng) cho cảnh sát. Khi vị cảnh sát này từ chối, Jong Hoon đã đề nghị hối lộ con số cao hơn đó là 5 triệu won (tương đương 102 triệu đồng) và tiếp tục tăng lên số 10 triệu won (204 triệu đồng).

Đồng thời viên cảnh sát từ Sở cảnh sát Yongsan, người chịu trách nhiệm về vụ lái xe say rượu của Choi Jong Hoon vào năm 2016 trước đó đã tuyên bố Choi Jong Hoon hối lộ anh ta 2 triệu won nhưng anh đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị đó. Vào thời điểm năm xưa, Choi Jong Hoon bị phát hiện lái xe khi say rượu với nồng độ cồn trong máu là 0,097%. Cảnh sát đã đình chỉ giấy phép của anh ta và phạt tiền 2,5 triệu won, nhưng anh ta không bị buộc tội vì đã có sự hối lộ và vụ việc kết thúc trong im lặng mà không có báo chí nào đưa tin.

Hiện đơn vị thám tử đang điều tra đoạn tin nhắn của đối tượng này và báo cáo của ngân hàng để xác minh lại cuộc giao dịch. Cảnh sát cũng có kế hoạch triệu tập Choi Jong Hoon một lần nữa để thẩm vấn. Ngoài ra, Choi Jong Hoon cũng bị cơ quan chức năng tình nghi có tham gia vào vụ bê bối của Seungri, Jung Joon Young trong việc quay phim và chia sẻ video nhạy cảm mà không có sự đồng ý.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất