Giải Trí

Choáng váng với 'bàn tay thối' của Kwang Soo trong Running Man

Jung Bún
Chia sẻ

Có lẽ tất cả sự đen đủi của Lee Kwang Soo trong đời đều được dồn hết lại vào Running Man. Cậu xui xẻo đến mức các thành viên khác cũng phải tròn mắt ngạc nhiên cùng lo lắng.

Running Man là chương trình tạp kỹ thực tế của Hàn Quốc, phát sóng vào lúc 5 giờ chiều (giờ Hàn) trên đài SBS. Chương trình được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 11 tháng 7 năm 2010. Các thành viên chính thức của Running Man và khách mời cùng chơi trò chơi và làm nhiệm vụ để giành chiến thắng cuộc đua. 

Kwang_soo_10

Lee Kwang Soo là một trong 7 thành viên cố định trong show truyền hình ăn khách này. Sau nhiều tập được lên sóng, hình tượng của Kwang Soo dần được định hình trong lòng khán giả. Nhắc đến anh chàng hưu cao cổ này, không một fan hâm mộ Running Man nào lạ lẫm với một Kwang Soo lấy “chơi bẩn” làm mục tiêu phấn đấu, cậu sẵn sàng gây thù chuốc oán với tất cả các thành viên để đạt được mục đích cuối cùng là giành chiến thắng, thế nhưng lần nào cũng bị các thành viên khác “vùi dập” không tiếc tay.

Tạo hình Kwangvatar

Tạo hình Kwangvatar

Ngoài chơi xấu ra, Kwang Soo còn được biết đến với danh hiệu kẻ phản bội không từ một ai, không cần biết hậu quả ra sao, cứ phản bội trước rồi tính sau… Ngược lại, chính cái sự “gian dối”, “thủ đoạn”, “xấu tính” ấy lại trở thành điểm đặc biệt trong mắt khán giả. Sau nhiều tập phát sóng, Kwang Soo nghiễm nhiên vượt mặt các thành viên còn lại, trở thành Hoàng tử Châu Á và được chào đón vô cùng nhiệt tình ở nhiều nước trong khu vực. Điều này khiến các thành viên không khỏi choáng váng và còn đặt cho Kwang Soo cái biệt danh “Jang Dong Geun trong giới hưu cao cổ”. 

Tạo hình của Kwangja

Tạo hình của Kwangja

Thế nhưng trong Running Man, vị “hoàng tử” này có vẻ như đã bị vận may bỏ quên. Sự đen đủi của Kwang Soo khiến cho nhiều người phải ngạc nhiên, ngay cả đến 6 thành viên còn lại nhiều khi cũng phải tái mặt không hiểu vì sao cậu lại xui xẻo đến vậy. Nói đến sự kém may mắn của 'Hưu cao cổ” thì phải kể đến trò đập trứng. Dù cho trong rổ chỉ có một quả trứng sống trong vô số quả trứng chín, thì nhất định quả trứng sống đó sẽ… “về đội” Kwang Soo.

kwang-soo

kwang-soo-3

giphy

Clip Kwang Soo hai lần liên tiếp chọn phải trứng sống.

Điển hình nhất là tập 292 với chủ đề “Lễ hội bàn tay thối“, sau khi nghe cái tên này, các fan Running Man ai cũng phải thốt lên rằng “Tập này Kwang Soo vai chính chắc luôn!“. Và không phụ sự mong đợi của khán giả, Kwang Soo phụ trách vai trò đen đủi từ đầu tới cuối! Ngay từ màn mở đầu, chọn ra 3 người đen đủi nhất làm đội trưởng, đội ngũ sản xuất đã dàn dựng 9 thang máy tương đương với 9 số thứ tự, trong đó có 3 tầng phải chịu hình phạt, mỗi thành viên chọn 3 tầng ngẫu nhiên, ai “dính” nhiều hình phạt nhất sẽ “vinh quang” làm đội trưởng. Anh chàng Kwang Soo không hổ danh đã chọn trúng cả 3 tầng có hình phạt, một sự xui xẻo không thể tưởng tượng nổi, nhưng tất cả mới chỉ là bắt đầu…

kwang_soo_3

Kwang Soo và Suk Jin trở thành đội trưởng của đội tay thối

Kwang Soo và Suk Jin trở thành đội trưởng của đội tay thối

Ở những trò chơi phân cao thấp về độ xui xẻo, Kwang Soo liên tiếp “may mắn” giành chiến thắng, cậu chàng thắng nhiều đến nỗi ngay cả bản thân cậu cũng cảm thấy lo lắng cho vận số của chính mình. Các thành viên cũng tái mặt và quan tâm giúp đỡ Kwang Soo mỗi khi cậu hứng chịu “chiến thắng” trong mỗi trò chơi như uống phải cốc nước sâm đắng ngắt, ăn phải chiếc bánh nhân mù tạt, bị súng mực nước bắn trúng và tất nhiên không thể thoát được trò chơi “truyên thống” đập trứng. Ngay cả MC quốc dân Yoo Jae Suk cũng phải khuyên Kwang Soo nên đi giải hạn cho bản thân.

Màn đập trứng huyền thoại...

Màn đập trứng huyền thoại…

Uống phải sâm đắng...

Uống phải sâm đắng…

Bị phun mực...

Bị phun mực…

kwang-soo-1

Khổ thân chưa!

Để khẳng định lần nữa huyền thoại Kwang “tay thối”, ở tập 293 của Running Man, anh chàng lại gặp phải tình huống khiến các thành viên kinh ngạc và HaHa phải thốt lên rằng “Tôi thật sự nổi da gà rồi đấy!“. Ở tập này, họ phải chơi trò đâm hải tặc để chọn ra hai ứng viên bầu cử, nếu ai đâm trúng hải tặc sẽ trở thành ứng viên. Kwang Soo ngay từ lần đầu tiên đã đâm trúng, thậm chí nhà sản xuất còn đăng cả một đoạn ghi hình chưa chỉnh sửa để chứng minh chuyện này hoàn toàn là sự thật chứ không phải chương trình dàn dựng. Kwang Soo đã lần nữa khẳng định đẳng cấp “xui xẻo vô bờ bến” không ai sánh bằng của mình.

kwang_soo_8

Màn đâm hải tặc "bách phát bách trúng"

Màn đâm hải tặc “bách phát bách trúng”

kwang_soo_9

 Một vài lần điển hình trong vô số những đen đủi của Hoàng tử Châu Á:

Tuy rằng Kwang Soo là người không mấy may mắn nhưng chính nhờ đó đã mang lại nhiều tiếng cười cho chương trình, khiến cho khán giả yêu mến hơn một chàng trai như vậy. Hi vọng trong cuộc sống thường ngày, Hoàng tử Châu Á sẽ gặp được nhiều may mắn hơn để bù lại những lần xui xẻo từng nếm trải trong Running Man.

Chia sẻ

Bài viết

Jung Bún

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất