Giải Trí

Choáng váng trước 'cuộc đua' top triệu view của các thiên thần nhí The Voice Kids 2016

Gia Thông
Chia sẻ

Các phần thi của những thiên thần nhí đang tạo ra con số cực "khủng" trên kênh youtube của chương trình Giọng hát Việt nhí 2016.

Bước sang mùa giải thứ 4, Giọng hát Việt nhí vẫn đang giữ nguyên sức nóng vốn có cho mình nhờ những tiết mục đáng yêu và vô cùng tài năng của các thiên thần nhí. Bên cạnh đó, việc thay đổi dàn HLV năm nay bằng hàng loạt những nhân tố trẻ đang cho thấy sự đúng đắn của BTC. Bằng chứng rõ nét nhất là chỉ sau 4 tập vòng Giấu mặt phát sóng, những clip dự thi được BTC phát lại trên kênh Youtube đã nhanh chóng thu về hơn 50 triệu view với 25 clip vượt qua con số triệu view. Dưới đây là top 10 của “cơn bão triệu view” mang tên Giọng hát Việt nhí 2016 được cập nhật tới ngày 18/8:

Rất nhiều tiếc mục dự thi vượt qua con số triệu lượt xem.

Rất nhiều tiếc mục dự thi vượt qua con số triệu lượt xem.

Tàu anh qua núi - Nguyễn Hoàng Mai Anh (~6.000.000 views)

Bất ngờ khi vị trí top 1 lại thuộc về cô bé Nguyễn Hoàng Mai Anh của đội HLV Noo Phước Thịnh với phần thi Tàu anh qua núi. Chỉ mất 12 ngày, Mai Anh đã xác lập được con số “khủng” với hơn 6 triệu view cho phần thi của mình. Con số này của Mai Anh còn vượt mặt MV Cause i love you của HLV Noo Phước Thịnh khi nam ca sĩ phải mất 22 ngày mới lập được kỉ lục 5 triệu views. Ngoài ra, đây còn là con số mà các ca sĩ hạng A đều mong ước đạt được khi ra mắt những sản phẩm MV âm nhạc.

Dạ cổ hoài lang - Vũ Đàm Thùy Dung (~5.700.000 views)

Lựa chọn thể hiện ca khúc Dạ cổ hoài lang, Thùy Dung chỉ mất vài câu hát đã chinh phục được cả 4 HLV. Bằng chất giọng, ngọt ngào, cách nhả chữ, luyến láy đậm chất Nam bộ khiến người nghe phải nổi cả da gà. Ngay sau đó, phần thi của Thuỳ Dung đã gây sốt cộng đồng mạng và được chia sẻ với tốc độ nhanh chóng mặt. Sau gần 1 tháng được đăng tải lên YouTube, clip tiết mục Dạ cổ hoài lang được Thuỳ Dung thể hiện ở vòng Giấu mặt đã thu hút 5,7 triệu lượt xem. Con số này của cô bé Thùy Dung còn vượt xa các kỷ lục mà Thiện Nhân, Hồng Minh, Phương Mỹ Chi từng lập được các năm trước.

Bang Bang - Trần Ngọc Quang (~4.500.000 views)

Gương mặt thứ 2 gây ấn tượng không kém chính là Trần Ngọc Quang với ca khúc Bang Bang trong tập 2. Chỉ với những câu đầu tiên, Trần Ngọc Quang đã gây “choáng” cả 4 HLV bởi giọng hát cao vút và đầy nội lực. Sau khi cùng nhau bấm chọn quay lại, các HLV đã phải đứng dậy và lên sân khấu nhảy tưng bừng với cậu bé 13 tuổi. Không dừng lại ở đó, Ngọc Quang còn thể hiện tài lẻ vắt 2 chân lên cổ khiến các HLV vô cùng phấn khích. Để có được giọng ca đến từ Hà Nội, 4 HLV đã tranh giành quyết liệt khiến các khán giả không thể nhịn cười.

Con có mẹ rồi - Chu Tuấn Ngọc (~4.000.000 views)

Cậu bé Chu Tuấn Ngọc được xem như là vũ khí lợi hại nhất của đội Noo Phước Thịnh trong tập 1. Không sở hữu giọng ca nổi trội hẳn so với các thí sinh còn lại nhưng Chu Tuấn Ngọc lại có thừa sự đáng yêu. Hot boy 10 tuổi khiến cho HLV Noo Phước Thịnh sau khi quay lại đã phải tấm tắc khen ngợi vẻ đẹp trai của mình. Còn HLV Đông Nhi sau khi đứng gần cậu bé đã tỏ ra khá tiếc nuối khi để vuột mất cậu bé “siêu cưng” này. Thậm chí, so với Nhật Minh của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong tập 1 thì sức hút của cậu bé còn mạnh hơn. Bằng chứng là tiết mục Con có mẹ rồi do Chu Tuấn Ngọc thể hiện trong vòng giấu mặt đã có tới 3,8 triệu lượt xem.

Việt Nam Trong Tôi Là - Phạm Linh Phương ( ~3800.000 views )

Nằm ở vị trí cuối cùng trong top 5 là cô bé đến từ Hải Phòng - Phạm Linh Hương với màn trình diễn ca khúc Việt Nam trong tôi là trong bộ áo dài lấp lánh. Với giọng hát cao vút đầy cảm xúc, Phạm Linh Hương đã khiến 4 HLV phải rung động và đứng dậy dành những tràng pháo tay cho mình. Giọng ca nổi bật của cô bé bất ngờ chiếm được tình cảm của các khán giả với 3,8 triệu views.

Ngoài ra, hàng loạt phần thi của các giọng ca nhí tiềm năng khác cũng thu hút rất nhiều lượt xem:

Milana - Về ăn cơm (~3.750.000 views)

 Trịnh Nhật Minh - Đá Trông Chồng (~3.300.000 views)

Nguyễn Khánh Ngọc - Son (~2.200.000 views)

Nguyễn Thị Thúy Phượng - Hai cô tiên (~2.200.000 views)

Hồ Thảo Nguyên - Omio Badbino Caro (~2.100.000 views)

Dương Gia Kiệt -Tự Nguyện (~1.900.000 views), …

Tập cuối cùng của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h10 thứ Bảy, 20/8/ 2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Còn chần chờ gì nữa, đúng 21h thứ 7 hàng tuần, hãy vào Zalo Official Account - Giọng Hát Việt Nhí để cùng dự đoán cho các thí sinh sẽ về đội của HLV nào nhé!
Thể lệ tham gia:

- Tham gia Zalo Official Account - Giọng Hát Việt Nhí (Vào Zalo -> Mục Tìm Kiếm -> Gõ “Giọng Hát Việt Nhí” -> Chọn “Quan tâm”).

- Bấm vào nút “Dự Đoán” & tham gia dự đoán thí sinh đang biểu diễn sẽ vào đội HLV nào.

- Mỗi khán giả có một lượt dự đoán cho mỗi thí sinh.

- 400 khán giả dự đoán đúng và may mắn nhất sẽ nhận ngay quà tặng từ chương trình.

- Màn hình dự đoán cho mỗi thí sinh sẽ được mở khi phần dự thi của thí sinh bắt đầu.

- Khán giả cần cung cấp đầy đủ tên và số điện thoại để nhận được quà.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất