Giải Trí

Cho Seung Yeon (X1) - Vương Nhất Bác 'thả thính' nhau trên MXH, đứng hot search Weibo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cuộc hội thoại giữa chàng ca sĩ thần tượng Cho Seung Yeon và Vương Nhất Bác gây sốt cộng đồng mạng xã hội!

Cho Seung Yeon - Vương Nhất Bác.

Vào tối ngày 30/04 vừa qua, Cho Seung YeonVương Nhất Bác bất ngờ đứng hot search trên Weibo của Trung Quốc sau khi một cuộc trò chuyện giữa hai ngôi sao được tiết lộ. Được biết, cựu thành viên X1 đã đăng tải bức ảnh chụp màn hình đoạn chat đáng yêu với ngôi sao Trần Tình Lệnh lên story ở Instagram kèm chú thích: “Chúng ta nói chuyện được không?”. Chính điều này đã khiến người hâm mộ của cả hai trở nên phấn khích và ấm lòng về mối quan hệ đồng nghiệp thân thương của họ.

Cho Seung Yeon.

Vương Nhất Bác.

Đoạn chat có nội dung như sau:

Seung Yeon: Nhất Bác à!

 Nhất Bác: Em đây (cậu ấy nói bằng tiếng Trung, biết là Seung Yeon có thể đã quên tiếng Trung nên đã chọc anh ấy)

Seung Yeon: Cái gì đây? (Chắc là đã quên tiếng Trung)

Nhất Bác: *tin nhắn bằng giọng nói* Em đoán là anh sẽ hỏi “cái gì” khi anh đọc đúng không nè?

Seung Yeon: Anh chỉ muốn nói xin chào với cậu

Đứng top 4 hot search.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng đã phát hiện gần đây Cho Seung Yeon và Vương Nhất Bác đã theo dõi tài khoản Instagram của nhau. Ngoài ra, Seung Yeon cũng là một trong những ngôi sao nghệ sĩ hiếm hoi, thần tượng duy nhất mà mỹ nam sinh năm 1997 “để mắt” đến trong list theo dõi ít ỏi của mình. Bởi lẽ, hầu như Nhất Bác chỉ theo dõi những nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới.

Trong năm qua, cả hai đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý đối với truyền thông châu Á và khán giả trên toàn thế giới. Họ ra mắt với tư cách là thành viên thuộc nhóm nhạc UNIQ, được thành lập bởi công ty Yuehua Entertainment của Trung vào năm 2014. Cho đến thời điểm hiện tại, cả hai đã thu hút hàng triệu người hâm mộ trên thế giới qua các dự án phim ảnh khách và âm nhạc tuyệt vời.

Khi còn hoạt động cùng nhau, cặp đôi có những tương tác đáng yêu và vui nhộn. Do đó, không ít người nhanh tay “chèo thuyền” mỗi khi họ đứng cạnh tạo “phản ứng hóa học” với nhau.

Cho Seung Yeon đã xuất hiện trên chương trình sống còn Produce X 101 đài Mnet ở Hàn Quốc. Với vẻ ngoài bảnh bao và tài năng xuất chúng, toàn diện trong mọi lĩnh vực, Seung Yeon chiếm trọn trái tim từ các nhà sản xuất quốc dân.

Cậu ấy chứng minh sự nổi tiếng của mình khi sở hữu khả năng rap ấn tượng, giọng hát nội lực, vũ đạo tốt, khả năng dẫn dắt nhóm khi bước chân lên trên sân khấu. Bên cạnh đó, mỹ nam sinh năm 1996 còn có biệt tài hài hước, khiến bầu không khí thoải mái, giảm bớt căng thẳng và mang năng lượng tích cực trong lúc tập luyện.

Seung Yeon dường như biết cách hòa hợp với hầu hết các thực tập sinh. Tại đêm chung kết, cậu đứng ở vị trí 5 và chuẩn bị ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc toàn cầu X1. Tuy nhiên, sau gần 5 tháng hoạt động và mang về nhiều thành tích lớn, X1 buộc phải tan rã vào đầu tháng Một năm nay do tranh cãi thao túng phiếu bầu.

Trong khi đó, cậu em út Vương Nhất Bác ra mắt làng giải trí với tư cách là diễn viên truyền hình. Trong năm qua, ngôi sao sinh năm 1997 khiến khán giả xao xuyến qua vai nam chính Lam Trạm trong drama cổ trang ăn khách Trần Tình Lệnh. Bộ phim đã trở thành một chủ đề bàn tán lớn trên mạng xã hội. Theo đó chỉ sống danh tiếng của cậu đã tăng dần lên.

Cậu lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất các dự án truyền hình trong nước, Vương Nhất Bác gần đây đã quay bộ phim truyền hình cổ trang Hữu Phỉ cùng nữ ngôi sao hàng đầu Triệu Lệ Dĩnh. Mặt khác, Vương Nhất Bác cũng đã trở thành nghệ sĩ nổi tiếng đứng trong bảng xếp hạng ngôi sao quyền lực Weibo và lọt top những nghệ sĩ có ứng ảnh hưởng lớn bên cạnh Tiêu Chiến.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất