Giải Trí

Cho Seung Yeon (X1) bí mật 'hò hẹn' cùng Vernon (SEVENTEEN)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ca sĩ thần tượng Cho Seung Yeon (X1) và Vernon của SEVENTEEN đã có khoảng thời gian vui vẻ ở bãi biển cùng nhau!

Vào ngày 17/02 vừa qua, Cho Seung Yeon đã chia sẻ một số hình ảnh chụp trong chuyến du lịch cùng Vernon của SEVENTEEN lên mạng xã hội Instagram. Bài đăng kèm theo chú thích tên của thành phố ven biển Gangneung. Được biết, Gangneung nằm ở tỉnh Gangwon, trên bờ biển phía đông của Hàn Quốc. Bài đăng công khai bao gồm hình ảnh của cả hai và những điều họ ấn tượng muốn ghi lại tại một quán cà phê. Ngoài ra, khán giả và người hâm mộ cũng được xem một đoạn video hài hước Vernon khi cậu ấy bị bất ngờ bởi những con sóng dữ dội trên bãi biển.

Những món đồ cổ tuyệt đẹp.

Đoạn clip của Seung Yeon và Vernon.

Theo một nguồn tin chia sẻ, Cho Seung Yeon và Vernon nổi tiếng là những người bạn tốt của nhau. Cả hai đều là thành viên của nhóm bạn làm nhạc được biết đến với cái tên Mola. Mặt khác, sau khi X1 tan rã, Seung Yeon đã đóng băng mọi hoạt động, cậu ấy thường xuyên chia sẻ động thái của mình trên mạng xã hội để có thể dễ dàng giao tiếp với người hâm mộ của mình. Ngôi sao sinh năm 1996 thực hiện buổi livestream đầu tiên và nhận được phản ứng tích cực từ công chúng. Theo đó, cậu ấy tiết lộ sẽ phát hành ca khúc solo mới Revolving Lantern (Đèn lồng quay vòng).

Gần đây, Cho Seung Yeon đã xuất hiện trong buổi họp fan của trưởng nhóm Han Seung Woo và Nam Do Hyun - Lee Han Kyul, để cổ vũ cho họ.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất