Giải Trí

Chờ mãi không thấy hồi kết, cộng đồng mạng tự vẽ kịch bản tập cuối cho drama An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Bộ drama An Nguy - Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn dai dẳng mãi chẳng kết thúc, người hâm mộ ngỡ người trong cuộc đã giải quyết ổn thỏa thế nhưng không ngờ "bộ phim" còn phần 2. Chờ mãi không thấy hồi kết, cộng đồng mạng đành tự vẽ ra những kịch bản cho tập cuối .

Kết thúc có hậu. Một sự giải quyết bí mật giữa các bên và một cuộc họp báo chấm dứt chuyện ồn ào.

Theo như những bộ phim truyền hình dài tập thường thấy ở Việt Nam, tập cuối đa phần đều kết thúc có hậu. Áp dụng điều đó cho bộ drama đời thực An Nguy - Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn nếu kết thúc có hậu thì chỉ có thể giải quyết nội bộ giữa nhà sản xuất, An Nguy, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Diễn biến bất ngờ lại được đẩy lên cao mặc cho Kiều Minh Tuấn không lấy catxe cho vai diễn của mình thì nhà sản xuất đòi kiện An Nguy dẫn đến việc cô công khai đoạn chat đứng sau giựt dây của Cát Phượng.

Nếu kịch bản tập cuối thuộc motif này thì sẽ có cuộc gặp mặt của những người trong cuộc, nói ra những gì tất cả mong muốn và dẫn đến hướng giải quyết chung nhất, sau đó mở một cuộc họp báo thông báo cho khán giả biết về một kết thúc êm đẹp, thầm lặng giữa các bên.

Chung quy lại, nhà sản xuất vì scandal mà lỗ chi phí làm phim, nên giờ mục đích của họ là diễn viên trả lại catxe như Minh Tuấn đã làm và như thế sóng gió yên ả một thời gian. Còn An Nguy tuy đã xin lỗi, nhưng kèm đó trong một khoảng thời gian dài không có bất kỳ liên lạc nào với nhà sản xuất nữa, nên vụ kiện nổ ra. Cộng đồng mạng cho rằng nếu An Nguy trả catxe như Minh Tuấn thì lại không có drama mà coi tiếp nữa. Nhưng cũng vì chuyện này, bỗng dưng cả một ekip gặp phiền phức không chỉ riêng những người trong cuộc.

Kết thúc với phần thắng nghiêng về Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, nhà sản xuất tiếp tục kiện An Nguy vì sự tách trách của cô. Không những vậy, có thể Cát Phượng cũng đâm đơn kiện vì An Nguy bôi nhọ làm ảnh hưởng hình ảnh. Drama có thể có phần 3.

Trong tình hình hiện tại, An Nguy vẫn im lặng sau khi đăng đàn tố cáo Cát Phượng đứng sau giựt dây, điều này càng khiến nhà sản xuất và Cát Phượng đứng ngồi không yên. Nhà sản xuất thì cố liên hệ với An Nguy để xác nhận và đàm phán còn phía An Nguy vẫn án binh bất động thậm chí không trả lời tin nhắn điện thoại từ bất cứ phía nào.

Nếu An Nguy còn tiếp tục “thu mình ẩn náu” thì diễn biến sẽ như mọi người thấy, nhà sản xuất không chứng thực được tin nhắn, phía Cát Phượng lại được thời cơ kiện ngược lại An Nguy vì bôi nhọ hình ảnh. Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã trả lại catxe cho phía nhà sản xuất với hy vọng chuyện này sẽ được lắng xuống. Còn An Nguy không muốn mất tiền mà lại chỉ muốn mất 1 lời xin lỗi ngoài ra thêm 1 lời xin lỗi và giả thích, cô Vlogger cũng không chịu buông ra lần nữa.

Bộ phim dai dẳng kéo dài mãi sẽ giảm bớt sự theo dõi của khán giả và tất nhiên phải tạm khép lại để chờ các “nhà biên kịch chính” tiếp tục tung chiêu ý tưởng mới để khuấy động lại cộng đồng. Phần 3 sẽ tiếp tục nếu An Nguy cứ mãi im lặng và nhận được đe dọa kiện tụng từ cả 2 phía.

Kết thúc với phần thắng thuộc về An Nguy, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn mất danh dự, nhà sản xuất phim là người hưởng lợi.

Có lẽ sự im lặng của An Nguy trở thành con dao 2 lưỡi hoán đổi sự việc. Vì An Nguy đang trong thế mấu chốt thế nên khi liên hệ được với cô nàng, hoặc cô nàng tự chọn thời điểm thích hợp để công khai với công chúng, để một lần nữa cộng đồng mạng phải khuynh đảo. Drama không kém phần hấp dẫn cũng nhờ vào những chiêu úp mở của An Nguy.

Nếu nhà sản xuất chứng thực được với An Nguy tin nhắn này là chính xác từ Cát Phượng thì người bị kiện ngược lại là quản lý của Kiều Minh Tuấn, An Nguy thoát nạn vẫn giữ được tài sản nhưng một phần nào danh dự đã bị mất vì đồng ý tham gia vào chiêu trò PR rẻ tiền của Cát Phượng. Có chơi có chịu, một khi sự việc vỡ lở thì đôi bên phải đứng ra giải thích, dù gì bộ phim thật sự cũng đã hết chiếu, còn phim đời thực thì không một ai được nhận đồng catxe nào.

Chung quy lại dù kịch bản drama này có theo chiều hướng nào đi chăng nữa thì người được hưởng lợi nhiều nhất vẫn là nhà sản xuất, không những lấy được 900 triệu tiền catxe từ Minh Tuấn mà còn được kiện Cát Phượng hoặc An Nguy. Dù gì có kiện ai đi chăng nữa thì chiêu trò vẫn được chứng kiến bởi hàng trăm con người, nhà sản xuất vẫn là người thắng kiện và thu được thêm một mớ lợi nhuận từ lùm xùm này.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất