Giải Trí

Sau Hòa Minzy, Chi Pu và Bích Phương cùng công bố 'tái xuất': Ai sẽ thống trị Vpop mùa hè?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Với việc dịch bệnh tạm thời được kiểm soát, đây chính là lúc các nữ ca sĩ bắt đầu tung ra kế hoạch trở lại đường đua Vpop.

MV Anh ơi ở lại - Chi Pu.

Suốt nửa đầu năm 2020, đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Làng giải trí cũng không tránh khỏi sự ảnh hưởng từ dịch bệnh này và để đối phó với chúng, nhiều nghệ sĩ đã tạm dừng việc thực hiện concert, tung ra các sản phẩm mới. Với việc dịch bệnh tạm thời được kiểm soát, đây chính là lúc các nữ ca sĩ bắt đầu tung ra kế hoạch trở lại đường đua Vpop.

Sau Hoà Minzy với Không thể cùng nhau suốt kiếp cùng MV được đánh giá cao, sắp tới đây, khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức hai sản phẩm âm nhạc “mới tinh” đến từ hai nữ nghệ sĩ trẻ Bích Phương Chi Pu. Được biết, vào tháng 1 vừa qua, Bích Phương đã chính thức công bố concert mới của mình mang tên Do you wanna Đu - dự kiến được tổ chức vào ngày 22/2. Thế nhưng, vì dịch bệnh, buổi biểu diễn này đã bị hoãn vô thời hạn.

MV Không thể cùng nhau suốt kiếp - Hòa Minzy.

Concert Do you wanna Đu của Bích Phương bị hoãn vì COVID-19.

Trước khi công bố lịch tổ chức mới cho concert của mình, Bích Phương đã chiêu đãi người hâm mộ bằng một ca khúc mới mang tên Tâm trạng tan hơi chậm một chút. Đây sẽ là màn trở lại đầu tiên của nữ ca sĩ sau Đi Đu Đưa Đi được phát hành vào năm 2019. Trailer đầu tiên cho ca khúc mới của Bích Phương sẽ được tung ra vào 20h ngày 15/5, còn ngày phát hành chính thức chưa được tiết lộ.

Cùng lúc với Bích Phương, Chi Pu cũng tung ra tấm hình đầu tiên cho màn trở lại vào năm 2020. Dù không tiết lộ liệu đây có thật sự có phải là sản phẩm âm nhạc, nhưng với dòng chữ “Một dự án đặc biệt của Chi Pu” cùng nhiều lần nhá hàng từ nữ ca sĩ, nhiều người dự đoán đây sẽ là ca khúc tiếp theo của Chi Pu sau siêu phẩm gây bão vào 2019 mang tên Anh ơi ở lại.

Dự án đặc biệt của Chipu.

Liệu Chi Pu hay Bích Phương sẽ trở thành nữ ca sĩ thống trị Vpop mùa hè này? Cùng chờ xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất