Giải Trí

Không phải Boy Pakorn, rò rỉ những hình ảnh thân mật của nữ diễn viên Chippy Sirin và tình mới ngoại quốc

Ng T Hà
Chia sẻ

Rò rỉ những hình ảnh thân mật của nữ diễn viên trẻ người Thái Chippy Sirin bên bạn trai người nước ngoài mới sau thời gian dài cô nàng chia tay với nam huấn luyện viên thể hình Antoine Pinto.

Chippy Sirin

Nữ diễn viên Thái Lan Chippy Sirin đã công khai sự xuất hiện của mình với một người đàn ông nước ngoài mà cô nói rằng chỉ là bạn bè. Mới gần đây, một bức ảnh của Chippy và người đàn ông đã bị rò rỉ một lần nữa, lần này là một chút ngọt ngào, đáng ngờ hơn so với bản gốc.

Mới đây, một tài khoản Facebook nổi tiếng đã đăng một bức ảnh thân mật của Chippy và một người đàn ông ngoại quốc đẹp trai, người được cho là đang hẹn hò với cô khi họ đang ôm nhau trên thuyền. Giống như một cặp đôi đang yêu nhau, họ thậm chí không quan tâm đến đôi mắt của người khác.

Chippy Sirin và tình mới, cả hai thường xuyên có những chuyến du lịch cùng nhau

Rốt cuộc, hình ảnh này đã khiến một số cư dân mạng phẫn nộ khi bị gắn mác là bạn bè nhưng thể hiện hành vi không phù hợp. Nhưng cũng có ý kiến ​​cho rằng hầu hết người nước ngoài có mối quan hệ như vậy, vì vậy điều này không phải là hiếm.

Nữ diễn viên sinh năm 1993 từng có một chuyện tình đẹp như mơ với bạn trai soái Tây Antoine Pinto, cặp đôi thu hút đông đảo sự chú ý vì sự đáng yêu và vô cùng đẹp đôi. Cũng từng gắn bó với nhau một chặng đường dài tuy nhiên hồi tháng 6 năm ngoái cặp đôi đã tuyên bố đường ai nấy đi khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Nữ diễn viên cũng đã có khoảng thời gian yên ắng sau khi chia tay mối tình hơn 5 năm của mình. Những dòng trạng thái buồn hay tâm trạng của cô khi đó cũng cho thấy một phần nào những cảm xúc của cô sau khi chia tay nam huấn luyện viên điển trai gốc Pháp Antoine Pinto.

Gần đây, nữ diễn viên gây chú ý khi có nhiều khoảnh khắc thân thiết bên đàn anh Boy Pakorn người đóng cặp cùng cô trong bộ phim My Hero Series: Matupoom Haeng Huajai. Cặp đôi thường trêu ghẹo nhau trên mạng xã hội hay mỗi lần làm việc chung khiến dân mạng đẩy thuyền cặp đôi sớm công khai ”phim giả tình thật”. Các khán giả tỏ ra rất ủng hộ cặp đôi này bởi họ không chỉ ăn ý trên màn ảnh mà còn rất duyên dáng và hài hước đáng yêu khi ở cạnh nhau. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn cả hai chỉ nói rằng họ là anh em thân thiết.

Chippy SIrin và Boy Pakorn, cặp đôi được khán giả gán ghép rất nhiều sau nhiều hình ảnh đáng yêu và thoải mái khi ở cạnh nhau

”Thuyền” Boy Chippy chưa kịp ra khơi thì đã dập tắt trước những hình ảnh thân mật của cô bên chàng trai Tây, người được xem là tình mới của nữ diễn viên. Không nghi ngờ gì nữa, khán giả đều có suy nghĩ rằng đây là người mà cô đang hẹn hò, mối quan hệ của cả hai dường như đã trên mức bạn bè thường thấy. Dù không phải đàn anh Boy Pakorn như nhiều fan hâm mộ mong muốn thì cũng chúc mừng Chippy Sirin đã tìm được hạnh phúc mới cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất