Giải Trí

Chính thức trở thành ‘gà’ Đông Nhi, Anh Tú cùng HLV ra mắt ca khúc từng ‘đốn tim’ khán giả tại Chung kết The Voice

Libra
Chia sẻ

Ngay sau khi rời khỏi cuộc thi Giọng hát Việt 2017 với danh hiệu Á quân, Anh Tú đã chính thức đầu quân về công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Hai thầy trò cũng vừa cho ra mắt ca khúc "Sẽ không quay về" đã từng song ca cùng nhau tại đêm Chung kết vừa qua.

Với giai điệu bắt tai và “gây nghiện”, phần trình diễn ca khúc Sẽ không quay về tại vòng Chung kết Giọng hát Việt của Đông Nhi cùng trò cưng Anh Tú đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Và không để sức nóng hạ nhiệt, giọng ca trẻ điển trai Anh Tú vừa chính thức cho ra mắt MV Lyric Sẽ không quay về. Đây cũng là sản phẩm “chào sân” của anh chàng với thị trường V-pop. Song song với việc ra mắt Lyric Video, Đông Nhi cùng Anh Tú tiến hành thực hiện MV chính thức dành riêng cho Sẽ không quay về để sớm ra mắt trong thời gian ngắn tới.

MV Lyric Sẽ không quay về - Đông Nhi ft Anh Tú

Đông Nhi kết hợp lãng mạn cùng trò cưng Anh Tú trong ca khúc mới Sẽ không quay về. Đây là sáng tác của hit-maker Đỗ Hiếu với nhiều tâm huyết dành riêng cho sự kết hợp của hai thầy trò.

Rời The Voice với danh hiệu Á quân, Anh Tú chính thức đầu quân về 6th Sense Entertainment, phát triển vai trò ca sĩ độc quyền, chịu sự quản lý trực tiếp của Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Đây đúng như lời hứa từ Vòng Giấu mặt mà HLV Đông Nhi đã dành cho Anh Tú khi “chiêu mộ” anh về đội của mình.

Sản phẩm “chào sân” của Anh Tú hứa hẹn sẽ trở thành hit mới của Vpop.

Rời The Voice, anh chàng cũng bắt đầu bận rộn với nhiều show diễn cùng người thầy Đông Nhi.

Tạo hình của Đông Nhi thu hút sự chú ý khán giả hâm mộ.

Hình ảnh mới của nữ ca sĩ vô cùng quyến rũ và quyền lực.

Anh Tú chính thức Nam tiến và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp với hình tượng ca sĩ giải trí.

Đông Nhi cùng Anh Tú cũng đang tiến hành thực hiện MV chính thức dành riêng cho ca khúc Sẽ không quay về để sớm ra mắt trong thời gian ngắn tới. Bên cạnh đó, sản phẩm riêng của Anh Tú cũng đang quá trình sản xuất với ê-kíp chuyên nghiệp bậc nhất Vpop hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin mới nhất