Giải Trí

Chiến thắng thử thách khó nhất The Face, Đồng Ánh Quỳnh tạo nên 'mồng 1 huy hoàng' cho đội Minh Tú

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chiến thắng của Đồng Ánh Quỳnh đã tạo nên ngày "mồng 1" đầy huy hoàng cho đội Minh Tú và tự "cứu" bản thân cô khỏi vòng loại trừ nguy hiểm.

Ít ai để ý rằng sau khi chiến thắng ở tập 4 và tập 5, đội Minh Tù đã thất bại tù tì đến 4 tập liên tiếp. Trong tập 8 The Face - Gương mặt thương hiệu, Đồng Ánh Quỳnh đã thật sự cố gắng để thể hiện năng lượng và sự cố gắng của bản thân trong cả hai phần thi. Xuất sắc giành chiến thắng trong thử thách Chụp hình trên không với chủ đề Nữ chiến binh, Ánh Quỳnh đã tạo nên ngày “mồng 1” đầy huy hoàng cho đội Minh Tú và tự “cứu” bản thân khỏi vòng loại trừ nguy hiểm.

Phần thi gần chạm đến mức hoàn hảo của Đồng Ánh Quỳnh.

Ngay từ phần mở đầu phần thi hóa thân thành nữ chiến binh, Đồng Ánh Quỳnh đã gây ấn tượng mạnh với nhiếp ảnh gia Quốc Huy ở cả phần pose dáng lẫn biểu cảm gương mặt. Bên cạnh việc đổi dáng linh hoạt thì biểu cảm sắc lạnh đúng với tinh thần của một chiến binh và sự tính toán đường dây câu chuyện kỹ lưỡng đã giúp Ánh Quỳnh có được những tạo dáng ấn tượng và vô cùng đẹp mắt.

Chiến thắng thử thách khó nhất The Face, Đồng Ánh Quỳnh tạo nên mồng 1 huy hoàng cho đội Minh Tú

Tạo dáng trên không của Ánh Quỳnh không quá khó nhưng vô cùng hiệu quả và đẹp mắt.

HLV Lan Khuê cũng đã công nhận phần thi của Đồng Ánh Quỳnh gần như không có động tác thừa mà hoàn toàn mượt mà và chắc chắn. Có lẽ sự mạnh mẽ cả về tinh thần và thể lực vốn có của Đồng Ánh Quỳnh cùng sự hỗ trợ, rèn giũa từ HLV Minh Tú đã thật sự hữu ích trong thử thách khó nhằn này.

HLV Minh Tú đã có được ngày “mồng 1 huy hoàng”…

Chiến thắng thử thách khó nhất The Face, Đồng Ánh Quỳnh tạo nên mồng 1 huy hoàng cho đội Minh Tú

… nhờ vào phần thi xuất thần của Đồng Ánh Quỳnh.

Giành được chiến thắng quan trọng ở tập 10, Đồng Ánh Quỳnh đã chấm dứt chuỗi thất bại liên tiếp của đội Minh Tú ở The Face từ tập 6. Không chỉ khiến cho HLV Minh Tú hài lòng, chính sự cố gắng và chiến thắng thuyết phục đã giúp chính bản thân Đồng Ánh Quỳnh “thoát” khỏi vòng loại nguy hiểm sau khi bị HLV Hoàng Thùy khiển trách khá nhiều ở tập trước.

Trang phục: NTK Hà Nhật Tiến

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Bá Tước

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất