Giải Trí

Từng thất bại ở Đối đầu, những thí sinh này đã xuất sắc giành chiến thắng tại vòng Đo ván The Voice 2019

Dương Thái Duy
Chia sẻ

Những cái tên này đã từng thất bại tại vòng Đối đầu và may mắn được cứu, trở lại tập 10 vòng Đo ván, họ đã xuất sắc lật ngược tình thế và giành chiến thắng, họ là ai, cùng tìm hiểu nhé!

Diêu Ngọc Bích Trâm

Từng thất bại khi đối đầu cùng Dominix và được ngồi vào ghế chờ, Bích Trâm team Thanh Hà quay trở lại sân khấu The Voice vòng Đo ván với bài hát Yêu một ai khác (Châu Đăng Khoa).

Diêu Ngọc Bích Trâm

Diêu Ngọc Bích Trâm - Phan Thị Huỳnh Giao

So tài cùng Phan Thị Huỳnh Giao, cả hai cô nàng đều mang đến sân khấu Đo ván những màn biểu diễn để lại ấn tượng cho khán giả.

Huỳnh GiaoBích Trâm là hai màu sắc tuy không quá khác biệt nhưng mỗi người lại có điểm nổi trội khác nhau. Huỳnh Giao được nhận xét là hát có cảm xúc, Bích Trâm thì được nhận xét có chất giọng và kỹ thuật tốt tuy nhiên về cảm xúc còn hạn chế. Tuy mỗi người có điểm nổi trội riêng biệt nhưng bộ tứ HLV đều khen ngợi và cho rằng cả 2 đều làm rất tốt phần thi của mình.

Kết quả tỉ lệ bình chọn: Bích Trâm với 73,02% và Huỳnh Giao với tỉ lệ bình chọn 26,98%. Chiến thắng thuộc về Bích Trâm.

Trần Hằng My

Ở vòng Đối đầu, cô bé 16 tuổi Hằng My đã có màn đọ sức cùng Ella Beth. Dù thua cuộc trước giọng ca đến từ nước ngoài, cô em út đội HLV Tuấn Hưng may mắn được ngồi vào ghế chờ.

Trở lại với vòng Đo ván, cô em út team Tuấn Hưng đã có màn so tài cùng Bùi Tuấn Anh team Thanh Hà.

Trần Hằng My - BùiTuấn Anh

Thi Đo ván với bài hát Mặt trời của em, cô bé Hằng My biểu diễn trên sân khấu với một phong cách vui tươi và hồn nhiên như lứa tuổi 16.

Trần Hằng My

Khác với phong cách nhí nhảnh của Hằng My, Bùi Tuấn Anh đã biểu diễn Xin em với chất giọng trầm và sâu lắng.

Cả hai tiết mục đều được HLV Hồ Hoài Anh nhận xét: “Mỗi người có một tố chất riêng nhưng điều cả hai cùng thiếu là cái từng trải trên sân khấu.” HLV Hồ Hoài Anh cho rằng cả hai nên hát nhiều hơn để có nhiều kinh nghiệm.

Kết quả tỉ lệ bình chọn: Hằng My với 57,75% và Tuấn Anh với tỉ lệ bình chọn 42,25%. Đây cũng là thành viên đầu tiên của team Tuấn Hưng chiến thắng vòng Đo ván.

Vũ Xuân Đạt

Ở vòng Đối đầu, chàng trai Xuân Đạt team Thanh Hà có màn đọ sức cùng Châu Nhi với ca khúc Tân thời. Dù thua cuộc, chàng trai Xuân Đạt may mắn được HLV Tuấn Ngọc cứu về dội.

Trở lại sân khấu Đo ván, anh chàng team Thanh Hà ngày nào giờ đã có màn tái ngộ với HLV cũ của mình so tài cùng nhóm Dominix.

Vũ Xuân Đạt - Dominix.

Xuân Đạt với San Francisco đọ sức cùng Dominix với Quay lưng, cả hai đều có những màn biểu diễn hết mình trên sân khấu.

Vũ Xuân Đạt

San Francisco (Vũ Cát Tường) được Xuân Đạt thể hiện “hát như nói” (theo nhận xét của HLV Tuấn Hưng), chàng trai 17 tuổi team HLV Tuấn Ngọc tiến bộ hơn sau những vòng thi tại Giọng Hát Việt.

Kết quả tỉ lệ bình chọn: Xuân Đạt với 53,33% và Dominix với 46,67% tỉ lệ bình chọn. Xuân Đạt đã “đo ván” thành công Dominix - một đối thủ nặng kí của The Voice năm nay.

Đừng quên đón xem tập tiếp theo của The Voice - Giọng Hát Việt 2019 lúc 21h15 Chủ nhật trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thái Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất