Giải Trí

Cứ tưởng 'gương vỡ lại lành' với chồng cũ Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ bị phát hiện hẹn hò với tình nhân trẻ tuổi khác?

Như Hồ
Chia sẻ

Một lần nữa, Lý Tiểu Lộ bị phóng viên chụp lại những hình ảnh hẹn hò nửa đêm với một người đàn ông trẻ tuổi. Hành động của cả hai vô cùng thân mật như một cặp tình nhân.

Gần đây, truyền thông chụp được ảnh Giả Nãi Lượng Lý Tiểu Lộ lần đầu gặp mặt sau ly hôn, vui vẻ nói chuyện như hai người bạn. Sau đó, bạn thân của Lý Tiểu Lộ là Lý Đào đã tiết lộ mối quan hệ giữa hai người họ giờ đây vô cùng tốt, dấy lên nghi ngờ cả hai sẽ tái hợp dù ly hôn chưa được một năm.

Thế nhưng vào ngày 5 tháng 6, truyền thông đặt ra nghi vấn khác cho rằng Lý Tiểu Lộ có tình yêu mới. Theo như tin tức được đăng tải, Lý Tiểu Lộ và nhóm bạn tụ tập uống rượu. Đến lúc ra về, một người đàn ông trẻ tuổi mặc áo sơ mi chăm sóc Lý Tiểu Lộ vô cùng chu đáo. Nhìn thấy Lý Tiểu Lộ uống say, bước đi có hơi loạng choạng, anh ta liền tiến đến dìu cô.

Khi nghe tiếng gọi của chàng trai này, Lý Tiểu Lộ cũng chủ động tiến lên, đưa tay cho người này nắm. Qua đây có thể thấy mối quan hệ giữa họ thật sự vô cùng thân mật. Không những thế, người đàn ông này rất tự nhiên để tay lên vai Lý Tiểu Lộ, bản thân cô nàng cũng chẳng có phản ứng từ chối. Và đây là lần thứ 2, Lý Tiểu Lộ bị phóng viên chụp được những hình ảnh hẹn hò đêm khuya. Có điều lần này, “Ảnh hậu trẻ nhất Kim Mã” đã là người độc thân nên không cần phải bị “soi mói”, trở thành điều cấm kỵ trước mặt công chúng nữa rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất