Giải Trí

Chỉ với một bức ảnh, Kỳ Duyên - Huyền My xoá tan tin đồn ‘cơm không lành, canh không ngọt’

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Trên mạng xã hội luôn lan truyền tin đồn Hoa hậu và Á hậu Việt Nam 2014 có mối quan hệ bất hoà, nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại.

Mới đây, trên Instagram Story, Kỳ Duyên gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh đi ăn đồ vỉa hè cùng Huyền My và một vài người bạn sau khi cùng tham dự một sự kiện ở Vinh. Tuy không chụp ảnh cùng nhau, nhưng Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn “tag” cô bạn Á hậu trong hình.

Kỳ Duyên…

…lẫn Huyền My đều chia sẻ hình ảnh đi ăn chung với nhau.

Từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My vẫn luôn bị đặt lên bàn cân so sánh, từ nhan sắc đến thần thái, học thức. Thậm chí, khi Kỳ Duyên vướng phải những scandal không đáng có trong sự nghiệp, mạng xã hội xuất hiện không ít tin đồn ác ý cho rằng Huyền My chính là người đứng sau dàn dựng.

Cùng bước ra từ Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên - Huyền My luôn bị so sánh với đối phương.

Tuy nhiên, đứng trước những lời đồn đại thất thiệt, cả hai lên tiếng phủ nhận. “Tôi với chị My sau cuộc thi giữ mối quan hệ bình thường, không thân nhưng cũng không ghét nhau. Chị ấy và tôi vẫn thỉnh thoảng gặp nhau ở các event, tôi để ý thấy chị ấy vẫn like hình ảnh của mình.

Tuy nhiên nhiều khi do báo chí hay so sánh hai chị em nên có không ít tin đồn cả hai ghét nhau. Trong showbiz tôi không ghét ai vì bản thân tôi sống cũng khép kín cũng thân với quá nhiều người” - Hoa hậu Việt Nam 2014 từng nói.

Không dừng lại ở đó, Kỳ Duyên - Huyền My vẫn thường xuyên “thả tim” qua lại, động viên, ủng hộ và mới đây nhất là đi ăn cùng nhau, khiến người hâm mộ không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

Kỳ Duyên, Huyền My vẫn thường “thả tim” ảnh đối phương.

Kỳ Duyên từng động viên Huyền My thi tốt tại Miss Grand International 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất