Giải Trí

Chỉ với 3 tấm ảnh, có ai nhận ra đại ý mà Song Il Kook truyền tải qua Daehan Minguk Manse?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Bố Song đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của 3 nhóc tí Daehan Minguk Manse và ẩn ý trong những bức ảnh khiến người hâm mộ bất ngờ.

Bước sang năm mới 3 nhóc Daehan Minguk Manse lại thêm trưởng thành, tuy ngoại hình thay đổi nhưng tính cách của mỗi người đều vẫn vậy. Mới đây trenn instagram của nam diễn viên Song Il Kook đăng tải những bức hình của 3 cậu con trai khiến người hâm mộ “đô gục” vì càng lớn 3 nhóc càng có nét đẹp trai.

Bố Song đăng hình “3 ỉn” cột một nhúm tóc trên đầu và kèm caption: “Cái mớ tóc đó phải được cắt đi thôi”. Thông thường người hâm mộ nhìn vào sẽ hiểu ngay ý sẽ cắt mớ tóc được cột gọn trên đỉnh đầu 3 nhóc vào ngày mai nhưng thực ra ở khía cạnh khác, bố Song đang cho người hâm mộ thấy tính cách và vẻ đẹp của từng cậu nhóc.

Với Manse, nhúm tóc dựng thẳng không bị oặt xuống như của Minguk hay Daehan, tóc của Manse khá nhiều và như vậy nó có đủ độ cứng để đỡ những cọng tóc không bị rủ xuống. Không những vậy nhìn khuôn mặt Manse mà xem, đúng như lời appa đã chia sẻ trong chương trình Return Of Superman: “Daehanie rất giống tôi, MinGukie thông minh giống mẹ còn Manse là từ trên trời rơi xuống”, đó là khuôn mặt đầy sự giải trí. Từ đó mà có thể thấy rằng Manse vẫn nhắng, bướng bỉnh và tính tình tự do như ngày nào.

“Mingukie rất giống mẹ”, quả thật là như vậy, khuôn mặt Minguk trong bức hình có thể thấy rõ cậu bé có một tấm lòng nhân hậu và tính cách luôn luôn vui vẻ. Người hâm mộ nếu theo dõi 3 cậu nhó này thì ắt hẳn biết Minguk là cậu bé ít tóc nhất trong 3 anh em, khi lớn lên điều đó vẫn “bất di bất dịch” vì tóc quá ít nên khi cột lên nó đã rủ xuống.

Daehan thì lớn lên càng giống bố. Từ lần đầu khi biết đến Daehan, người hâm mộ luôn cảm nhận được sự ấm ấp từ người anh cả trong gia đình. Bản tính ít nói, cậu nhóc vừa chân thành vừa hàm hậu lại mang nét ngốc ngếch giống như bố béo Il Kook. Bức hình mới nhất vẫn nói lên được điều đó tuy nhiên cậu bé trông hiền dịu hơn hồi còn tham gia Return Of Superman. Bàn tay của Daehan khá đẹp, dù còn nhỏ nhưng cậu nhóc được đánh giá khá sang chảnh và có thần thái nhất trong ba cậu nhóc.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất