Giải Trí

Chỉ vài năm tu luyện, Angela Phương Trinh đã tự tin nói tiếng Anh tại Hàn Quốc

Hương Ngân
Chia sẻ

Đoạn video ghi lại hình ảnh Angela Phương Trinh trò chuyện vui vẻ cùng một người bạn ngoại quốc gây xôn xao cộng đồng mạng.

Những ngày qua, Angela Phương Trinh có chuyến công tác tại Hàn Quốc cùng hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito. Nữ diễn viên đến tham quan đài truyền hình MBC, trả lời phỏng vấn đài KBS Word Radio rồi dành thời gian khám phá các phim trường cổ trang, địa điểm du lịch nổi tiếng ở xứ sở kim chi.

Video Angela Phương Trịnh tự tin nói tiếng Anh với người bạn nước ngoài.

Tham gia bất cứ hoạt động nào, Angela Phương Trinh đều không quên livestream chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình với các fan thân thương ở Việt Nam. Đáng chú ý, trong một cuộc trò chuyện ngắn với người bạn nước ngoài, nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Không chỉ nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp mà Angela Phương Trinh còn gây bất ngờ với khả năng phát âm, nghe nói tiếng Anh lưu loát.

Chỉ vài năm tu luyện, Angela Phương Trinh đã tự tin nói tiếng Anh tại Hàn Quốc

Nữ diễn viên không hề gặp bất cứ khó khăn gì trong việc nghe và nói.

Sau hàng loạt scandal ồn ào, Angela Phương Trinh đã miệt mài trau dồi kiến thức, gây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Đặc biệt, cô nàng còn đầu tư nhiều về ngoại ngữ, tập trung học tiếng Anh để có thể tự tin giao tiếp mỗi khi ra nước ngoài công tác. Dĩ nhiên, chỉ sau vài năm miệt mài thì khả năng nói tiếng Anh của người đẹp 9X đã thay đổi rất nhiều.

Trước đó, vào năm 2016, Angela Phương Trinh cũng từng trổ tài nói tiếng Anh trong một đoạn video giới thiệu bộ váy đặc biệt chuẩn bị cho Liên hoan phim Cannes lần thứ 69.

Angela Phương Trinh thích thú khi được đến Hàn Quốc.

Cô nàng liên tục bận rộn với các buổi phỏng vấn, ghi hình…

Tuy nhiên, không ít fan xót xa nhìn hình ảnh Angela Phương Trinh ăn mì gói vì trời mưa và lạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất