Giải Trí

Tham gia #LipstickChallenge, Chi Pu nhận 'mưa lời khen' với xương quai xanh 'cực phẩm'

Bảo Đặng
Chia sẻ

Nhan sắc ngày càng thăng hạng, Chi Pu khiến công chúng không khỏi xuýt xoa trước đôi xương quai xanh cực phẩm trong lúc thực hiện thử thách.

Giữa cơn bão challenge đang “hoành hành” trên mạng xã hội trong thời gian qua, Chi Pu cũng hào hứng góp phần khi “cập nhật” thêm một thử thách mới mang tên #LipstickChallenge. Những ai tham gia thử thách sẽ đặt một thỏi son lên xương quai xanh sao cho nó có thể dựng đứng hoặc nằm ngang mà không bị đổ. Để làm được điều đó thì chứng tỏ bạn có một đôi xương quai xanh rất “đáng đồng tiền”.

Có thể thấy cô nàng không khó khăn trong việc thực hiện thử thách khi “hạ cánh” thỏi son xuống đôi xương quai xanh cực phẩm một cách “ngon lành”. Thử thách nhanh chóng nhận được nhiều lời khen có cánh từ phía cộng đồng mạng, ai nấy cũng đều xuýt xoa pha lẫn một chút ghen tị khi sắc vóc của Chi Pu ngày càng thăng hạng.

Quả thật Chi Pu là minh chứng rõ nét cho câu tục ngữ “có công mài sắt, có ngày nên kim”, dùng thời gian cùng sự cố gắng không ngừng trau dồi vào từng sản phẩm âm nhạc và cải thiện sắc vóc. Không chỉ làm hài lòng công chúng ở hàng loạt những bản hit đình đám, nhan sắc ngày càng mặn cùng thứ vũ khí vòng eo “con kiến” góp phần giúp cho giọng ca Anh ơi ở lại chào đón thêm cho cô nàng một lượng lớn người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất