Giải Trí

Chi Pu rối rít cám ơn fan vì bộ tranh vẽ 'nàng Cám' có một không hai

Di Di
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã vô cùng hào hứng khoe với mọi người về bộ tranh vẽ mà các fan cất công vẽ tặng.

Sau 2 tuần ra mắt, MV Anh ơi ở lại của Chi Pu đã đạt hơn 33 triệu lượt xem trên YouTube. Nhận được nhiều lời khen ngợi vè sự tiến bộ rõ rệt trong giọng hát, Chi Pu đang dần chứng tỏ khả năng cũng như sự nghiêm túc trên con đường theo đuổi âm nhạc của mình.

Anh ơi ở lại là ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai cùng câu từ in đậm nỗi đau của một người cô đơn, bất chấp tất cả để chiếm đoạt tình yêu. Bên cạnh đó, MV cũng tạo được sức hút với nội dung dựa trên truyện cổ tích Tấm Cám và được biến hoá dưới góc nhìn của nàng Cám khi dùng mọi mưu kế để được ở bên cạnh hoàng tử.

Khi cơn sốt của ca khúc này vẫn chưa dừng lại, nhiều người hâm mộ đã gửi đến cô những bức tranh hoạt hình lấy cảm hứng từ cô Cám trong MV. Giọng ca Talk to me đã thu thập các hình ảnh trên và đăng tải trên trang cá nhân của mình, kèm theo lời cám ơn rối rít đến các fan.

Hào hứng khoe trên Instagram, Chi Pu viết: “Bộ sưu tập tranh vẽ của cô Cám. Còn nhiều tranh lắm lắm luônnnn mà không post hết trong 1 post được. Cô Cám cảm ơn các bạn. Các bạn vẽ cô Cám đẹp rớt nước mắt“.

Dù hình tượng cô Cám trong MV có phần độc ác, mụ mị trong tình yêu nhưng dưới bàn tay của các fan, “Cám” Chi Pu lại trở nên vô cùng dịu dàng, đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất