Giải Trí

Chi Pu lạ lẫm với layout đen huyền bí hát mừng chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World

T.H
Chia sẻ

Mấy ngày gần đây mạng xã hội lan truyền clip Chi Pu, một trong 3 nhân vật trong top 100 nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn nhất đến thế giới tham gia biểu diễn ở một nơi mà theo một số người đồn đoán là “hội chợ”. Thực hư câu chuyện một sao hạng A lại “dễ dãi” như vậy ra sao?

Chi Pu hát tại 'hội chợ', sự thật làm nhiều người ngả ngửa Ảnh 1

Theo clip được chia sẻ trên mạng xã hội, thời gian Chi Pu xuất hiện tại “hội chợ” là vào đêm 13/12 tại quận 7. Ca sĩ có gần 20 triệu người theo dõi trên instagram và facebook đã có gần hai tiếng đồng hồ giao lưu, tham quan và biểu diễn ba ca khúc tại sân khấu của một điểm kinh doanh mỹ phẩm mới mở tại quận 7. Khi các clip livestream được chia sẻ, một số người nghi hoặc sao Việt lại thăng hạng vù vù mới chỉ cách đây vài ngày khi lọt top 100 nghệ sĩ ảnh hưởng lớn nhất thế giới do tạp chí bình chọn như Chi Pu lại đi hát “hội chợ”. 

Chi Pu hát tại 'hội chợ', sự thật làm nhiều người ngả ngửa Ảnh 2
AB Beauty World nơi Chi Pu xuất hiện là chuỗi siêu thị mỹ phẩm được đánh giá đạt chuẩn quốc tế 

Theo tìm hiểu, nơi Chi Pu biểu diễn vào tối thứ 7 vừa qua là một trong những chi nhánh của chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World, một tên tuổi bán lẻ mỹ phẩm mới xuất hiện gần 3 tháng nay. Lai lịch, tầm vóc và tham vọng của chuỗi siêu thị mỹ phẩm này thuộc loại “không phải dạng vừa”. Công ty mẹ đứng sau lưng là một tên tuổi lão làng trong giới kinh doanh bất động sản- công ty TNHH Xây dựng- Thương mại Lê Thành. Một cách âm thầm lặng lẽ, Lê Thành trong nhiều năm qua luôn là một tên tuổi đầy uy tín với dòng sản phẩm nhà ở thu nhập thấp, chung cư cho thuê và nhà ở xã hội với các dự án chung cư tại  Bình Tân, Bình Chánh đã thực hiện. Những dự án nhà ở của Lê Thành không cần quảng bá rầm rộ vì đã hết chỗ ngay từ “vòng gửi xe” bởi nhu cầu quá lớn so với nguồn cung. 

Chi Pu hát tại 'hội chợ', sự thật làm nhiều người ngả ngửa Ảnh 3

Thắng lớn với các dự án chung cư "tiền tươi thóc thật”, công ty Lê Thành tấn công tiếp mảng khách sạn nghỉ dưỡng với khách sạn 5 sao La Dalat ở TP. Đà Lạt và sắp tới là một chuỗi khách sạn ở Phan Thiết, TP.HCM cùng các tỉnh lân cận. Đầu năm 2020 đến nay, khi dịch Covid làm lao đao hàng ngàn doanh nghiệp khiến nhiều nơi phá sản hoặc co cụm, ông chủ công ty Lê Thành làm một cú “sốc” chấn động thị trường. Chẳng những thu hẹp, công ty này lại đứng ra đỡ đầu, chính xác hơn là “khai sinh” công ty chuyên kinh doanh mảng siêu xa xỉ: mỹ phẩm chính hãng nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới mang tên AB Beautty World. 

Chi Pu hát tại 'hội chợ', sự thật làm nhiều người ngả ngửa Ảnh 4
Mỗi siêu thị mỹ phẩm mang tên AB Beauty World là một trung tâm thương mại thu nhỏ sang trọng đẳng cấp

Bán lẻ mỹ phẩm thì không có gì mới, nhưng chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World hoàn toàn khác biệt với tốc độ phát triển thần tốc làm “hoang mang” chốn thương trường. Đổi lại, những tín  đồ mê làm đẹp lại thoả sức vẫy vùng trong những vương quốc làm đẹp mà không lo về chất lượng, nguồn gốc và giá cả. Chỉ trong ba tháng tính từ tháng 10/2020, đến nay thương hiệu này đã “đóng đô” 7 quận với 7 “đại bản doanh” mà quy mô và tầm vóc choáng váng và hớp hồn bất cứ ai một lần ghé chân. Mỗi siêu thị mỹ phẩm mang tên AB Beauty World là một trung tâm thương mại thu nhỏ sang trọng đẳng cấp với tuyệt đại đa số là hàng ngoại nhập và một số ít là hàng nội địa Việt Nam chất lượng cao. 

Chi Pu hát tại 'hội chợ', sự thật làm nhiều người ngả ngửa Ảnh 5
Chi Pu hát tại 'hội chợ', sự thật làm nhiều người ngả ngửa Ảnh 6
AB Beauty World là cái tên bảo chứng về chất lượng, nguồn gốc giá cả mỹ phẩm cho chị em

Tất tầt tật các nhu cầu làm đẹp từ trang điểm, chăm sóc da, nước hoa, thực phẩm chức năng, chăm sóc tóc và móng, chăm sóc em bé, phụ kiện làm đẹp và thiết yếu cho gia đình của nam nữ, già trẻ được AB Beauty World chiều hết nấc. Mua gì cũng có, giá cả cạnh tranh, AB Beauty World liên tục giảm giá có khi đến 70% làm “chấn động” chị em trong suốt mấy tháng qua. Chuỗi siêu thị này tự tin cam kết: toàn bộ sản phẩm tại toàn hệ thống là hàng thật, đầy đủ tem chống giả, chứng từ nguồn gốc, có hướng dẫn tiếng Việt,  hoàn tiền gấp đôi nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái. 

“Tân binh” AB Beauty World đang trở thành “kẻ gây nghiện” với các tín đồ mê làm đẹp từ giới trẻ, các beauty bloggers, chị em nội trợ, cánh nam giới, những doanh nhân thành đạt lẫn các sao Việt. “Sải” rộng đôi cánh mở rộng “bờ cõi giang san”, ngày 12/12 vừa qua, AB Beauty World có mặt tại 388 Nguyễn Thị Thập, quận 7 với quy mô siêu hoành tráng đến 700m2, trang hoàng lộng lẫy như một thế giới cổ tích của các thiên thần.

Chi Pu hát tại 'hội chợ', sự thật làm nhiều người ngả ngửa Ảnh 7

Ào ào xuất hiện trong thời điểm thắt chặt chi tiêu người người nhà nhà hoang mang lo lắng nhưng AB Beauty World càng chứng tỏ sự đẳng cấp của mình khi đặt sự an toàn, sức khoẻ cộng đồng lên hàng đầu trong giai đoạn dịch bệnh vừa được cảnh báo có nguy cơ bùng phát. Không mời quan khách như các lần khai trương khác, giãn cách khách hàng.

Đó chính là lý do Chi Pu xuất hiện trong một không gian ấm cúng, giản dị thay vì một sân khấu hoành tráng với hàng ngàn khán giả như những buổi biểu diễn thường lệ. 

Chi Pu hát tại 'hội chợ', sự thật làm nhiều người ngả ngửa Ảnh 8
Chi Pu hát tại 'hội chợ', sự thật làm nhiều người ngả ngửa Ảnh 9
Lãnh đạo chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng siêu sang chảnh đón tiếp Chi Pu

Đổi lại cho sự khiêm tốn của sân khấu, lãnh đạo công ty này đã có mặt đầy đủ để đón tiếp nàng ca sĩ vừa sắc vừa tài Chi Pu, gương mặt đại diện cho nhãn hàng Age 20’s, một trong những thương hiệu góp mặt tại AB Beauty World. 

Ca sĩ có hàng chục triệu người theo dõi đã không tiếc ca ngợi AB Beauty World. “Một trung tâm thương mại về mỹ phẩm vô cùng rộng lớn và đẹp, không thiếu một nhãn hàng, một thương hiệu nào, xứng đáng là nơi mua sắm của chị em phụ nữ”, Chi Pu trầm trồ. Hoá ra “hội chợ” mà Chi Pu có mặt lại đẳng cấp đến thế. Thảo nào, nàng ca sĩ này phải xuýt xoa. 

 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất