Giải Trí

Chí Nhân phủ nhận tin đồn dắt con trai đi hẹn hò tình mới, từ chối trả lời nghi vấn chia tay Minh Hà

Migi
Chia sẻ

Chí Nhân từ chối nêu nên danh tính người cùng mình dùng bữa với con trai và mối quan hệ hiện tại với Minh Hà.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh Chí Nhân và con trai ngồi ăn uống thân mật cùng một người phụ nữ lạ được lan truyền rộng rãi ở khắp nơi. Ngay lập tức, nhiều người đồn đoán rằng đây chính là bạn gái mới của Chí Nhân, đồng thời rất thắc mắc về mối quan hệ hiện tại giữa nam diễn viên với nữ MC Minh Hà.

Chí Nhân phủ nhận tin đồn dắt con trai đi hẹn hò tình mới, từ chối trả lời nghi vấn chia tay Minh Hà

Mới đây, xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Sinh tử, Chí Nhân đã lần đầu tiết lộ sự thật về vụ việc. Nam diễn viên thẳng thắn phủ nhận mối quan hệ hẹn hò với người phụ nữ đi cùng:”Từ khi li hôn, Chí Nhân là người độc thân, tự do. Chẳng lẽ mình cứ đi ăn hay ngồi với ai thì đó là người yêu mình?” - Chí Nhân chia sẻ.

Hình ảnh nam diễn viên cùng người phụ nữ lạ đi ăn cùng con trai.

Tuy nhiên, Chí Nhân cũng từ chối tiết lộ danh tính của cô gái cùng ăn cơm với mình mà chỉ cho biết đó là một người bạn bình thường mà thôi. Nam diễn viên cho biết thêm rằng ngay sau khi phát hiện ảnh chụp được đăng tải, anh đã liên hệ với chủ nhân của tấm hình và yêu cầu xóa đi:“Mình cảm thấy bực mình khi đời sống riêng tư của mình và đặc biệt là con trai bị xâm phạm. Đó là điều vi phạm pháp luật”.

Chí Nhân phủ nhận tin đồn hẹn hò trong buổi họp báo ra mắt phim Sinh tử.

Khi được hỏi về lý do tại sao chẳng bao giờ chính thức công khai hay chia sẻ về người yêu mới sau khi chia tay Thu Quỳnh, Chí Nhân hóm hỉnh cho biết:”Đàn ông một con trai là đàn ông kim cương“. Nam diễn viên cũng bật mí rằng mình không hề có mẫu phụ nữ lý tưởng mà chỉ cần một cô gái có khả năng thông cảm, chia sẻ về đời sống tình cảm cũng như công việc.

Sau khi chia tay vợ cũ, Chí Nhân bật mí mình vẫn giữ nguyên thói quen sống cùng cha mẹ, cuối tuần đón con và chơi với con. Giữa anh và Thu Quỳnh cũng ít khi tiếp xúc, không cùng nhau ra ngoài chơi với con. Cả hai tôn trọng và không can thiệp vào đời sống riêng tư của nhau.

Chí Nhân cùng Quỳnh Nga sẽ góp mặt trong phim mới.

Mặt khác, trước những bình luận tiêu cực mà antifan giành cho mình sau khi chia sẻ về bản thân và vợ cũ, Chí Nhân cho biết anh không có thời gian đọc chúng mà chỉ quan tâm đến những điều chính thống, thực sự phản hồi với mình.

“Có một điều bực mình là những người thân khi comment vào facebook của mình cũng bị làm phiền bởi những lời lẽ không tốt đẹp. Ở Hàn Quốc, người ta đang đấu tranh để đưa ra đạo luật Sulli bảo vệ nghệ sĩ. Lời nói là đọi máu, có thể giết chết một con người nên phải có trách nhiệm với lời nói của mình” - Chí Nhân thẳng thắn chia sẻ.

Trước và sau khi lộ hình cùng con đi ăn với người phụ nữ lạ, Chí Nhân và Minh Hà rất ít khi xuất hiện bên cạnh nhau. Điều này khiến khán giả thắc mắc rằng liệu tình cảm giữa cả hai có xảy ra vấn đề. Tuy nhiên, Chí Nhân đã từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến “bạn gái tin đồn” này và cho biết bản thân vẫn đang độc thân trên danh nghĩa pháp luật mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất