Giải Trí

Chỉ livestream 'sương sương' trên Youtube, Jin (BTS) đã làm dậy sóng mạng xã hội

DAO DAO
Chia sẻ

Jin BTS đang thống trị xu hướng twitter, Youtube và Naver với Youtube live của mình!

Vào chiều ngày 25/5/2020, Jin đã chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình trên kênh chính thức BANGTANTV của YouTube và tiết lộ quá trình thực hiện album mới. Jin, người xuất hiện trong bộ trang phục thoải mái, ngồi trước cây đàn piano và bắt đầu thực hiện YouTube Live để chia sẻ với ARMY sở thích mới của mình.

Jin (BTS)

Youtube Live của BTS Jin đã trở thành xu hướng khi “seokjin” trở thành xu hướng ở vị trí số 1 trên toàn thế giới trên twitter cũng như ở nhiều quốc gia khác nhau như Ecuador, Guatemala, Peru và Canada…

Jin trở thành chủ đề nóng ở Hàn Quốc khi “피아노 버튼” (Piano Button) có xu hướng ở vị trí 13 tại Hàn Quốc.
“You Raise Me Up” của Josh Gorban đã đứng ở vị trí # 17 trên toàn thế giới sau khi Jin chơi bài hát trên piano trong buổi phát trực tiếp trên Youtube của anh ấy và 김석진 피아노” (Kim Seokjin Piano) đã ở vị trí 19 trên twitter Korea.

Ngoài ra, Jin tiết lộ công việc của album mới, anh nói: “Tôi đang suy nghĩ về việc gắn bó với thiết kế album cùng với suga” sau khi Jin đưa cho người hâm mộ info “앨범 디자인” (Album Design) trở thành xu hướng ở vị trí thứ 9 tại Hàn Quốc.

Hơn nữa, không chỉ trên Twitter mà anh ấy còn trở thành xu hướng hot trong naver, công cụ tìm kiếm lớn nhất Hàn Quốc khi từ khóa “진 피아노연주” (Jin piano performance) đứng ở vị trí số 2 trong bảng tìm kiếm thời gian thực của Naver.

Jin đã không dừng lại ở đó khi anh ấy cũng đã trở thành thành viên BTS đầu tiên có vlog trực tiếp trên youtube co xu hướng đứng 1 tại Hàn Quốc và đạt hơn 3 triệu lượt chỉ sau 12 giờ, đứng thứ 7 trên toàn thế giới, thứ 5 Nga …

Trong khoảng 40 phút, Jin đã cho thấy rằng anh ấy đã làm hết sức mình để mang đến cho người hâm mộ một màn trình diễn tuyệt vời, và cũng làm gia tăng sự mong đợi của người hâm mộ bằng cách nhận thấy quá trình làm việc với album mới.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất