Giải Trí

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng 'vạch trần bộ mặt thật' của Hoa hậu Nhân Ái Thùy Tiên khi xé giấy nợ 1,5 tỷ đồng

Bảo Khoa
Chia sẻ

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng "lật tẩy" thái độ hống hách, kênh kiệu của Hoa hậu Nhân Ái Thùy Tiên khi ngang nhiên xé giấy nợ 1,5 tỷ đồng.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội vừa được dịp xôn xao khi đoạn video ghi lại cảnh Hoa hậu Nhân Ái Nguyễn Trúc Thùy Tiên ngang nhiên xé tờ giấy nợ 1,5 tỷ đồng và câu chuyện này nhanh chóng trở thành đề tài hot dành cho cư dân mạng bàn luận sôi nổi. Được biết sở dĩ Thùy Tiên nợ số tiền 1,5 tỷ đồng đó là do người đẹp vay mượn để phục vụ cho quá trình thi Hoa hậu vào khoảng thời gian trước đây của mình. Tuy nhiên Nguyễn Thúc Thùy Tiên không trả đúng hạn và còn có thái độ kênh kiệu, một mực cho rằng mình bị lừa.

Đoạn clip gây xôn xao dư luận của Thùy Tiên với hành động “khó hiểu”.

Đặng Thùy Trang (tức chị gái của Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo)

Đặc biệt hơn theo như thông tin trên tờ giấy nợ, người làm chứng cho vụ việc này không ai khác chính là Đặng Thùy Trang (tức chị gái của Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo). Mới đây, trên trang facebook cá nhân của Thùy Trang cũng đã được cô đăng tải một bài viết đề cập đến vấn đề bê bối này và tất cả mọi chuyện đều được người đẹp giải thích tường tận với cộng đồng mạng. Trong bài viết, Thùy Trang cũng đã “lật tẩy” những hành vi lừa dối của Nguyễn Thúc Thùy Tiên và đồng thời cô cũng khẳng định rằng:

“Trang chưa bao giờ thuê giang hồ mà chỉ nhờ công ty có pháp lý tư vấn để lấy nợ và ủy quyền để họ giúp làm thủ tục giấy tờ do sức khỏe yếu. Còn việc mà bạn nói bị ảnh hưởng tinh thần gì đó thì Trang hoàn toàn không biết. Trang thắc mắc sao bạn bị người ta khủng bố tâm lý gì gì đó mà vẫn không hề liên lạc và gọi cho Trang? Khi vấn đề đó liên quan đến Trang? Hay bạn ấy đang nói dối để trốn tránh nợ? Danh hiệu có, cuộc sống tốt, thu nhập có, mọi thứ đều có cho cô gái nghèo mơ ước đủ rồi sao tiền nợ không trả? Hay vì lòng tham?”.

Hợp đồng vay nợ của Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Đoạn tin nhắn nhắc nhở trả nợ của Đặng Thùy Trang

Sau khoảng thời gian im lặng cuối cùng Thùy Trang cũng đã lên tiếng để làm rõ sự việc và giúp cho cộng đồng mạng hiểu hơn về vấn đề gây nhức nhối này. Hơn nữa, trong cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi nguyên nhân nào dẫn tới vụ việc bỗng dưng gây tranh cãi và có những mâu thuẫn từ 2 phía như vậy thì chị gái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trả lời rằng: “Như bạn thấy trong clip thì Tiên tỏ ra đắc ý khi lừa mình lấy giấy nợ ra và xé. Bản thân Tiên tự động la làng lên nói mình lừa đảo rồi giang hồ đe dọa sau đó lại bảo kêu công an. Thậm chí, Tiên còn thách nhà báo, phóng viên quay phim với thái độ rất kênh kiệu”.

Thùy Tiên luôn có thái độ kênh kiệu, hống hách…

Trước câu chuyện gây xôn xao dư luận này, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc và không hài lòng với những hành động “mất thiện cảm và vô ý thức” của Nguyễn Trúc Thùy Tiên. Mặt khác họ đề nghị rằng nên tước bỏ danh hiệu Hoa hậu Nhân Ái vì thật sự so với hành động mà cô đang làm nó hoàn toàn trái ngược lại với hình ảnh mà người hâm mộ lâu nay vẫn “mù quán” tin tưởng. Hiện tại vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và xét xử, hy vọng sự thật sẽ nhanh chóng được phơi bày, kẻ lật lọng dối trá sẽ bị pháp luật trừng trị.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất